Hann var keypur einhverntíman í fyrravor.
Hérna eru nokkrar myndir.
Kem ekki til með að hafa þörf fyrir hann því ég var að panta þessa elsku.
Og hún lendir á mánudaginn

GuðjónR skrifaði:Ég er með 25.5" Samsung skjá og var að velta fyrir mér hvers virði hann er í dag.
Hann var keypur einhverntíman í fyrravor.
Hérna eru nokkrar myndir.
Kem ekki til með að hafa þörf fyrir hann því ég var að panta þessa elsku.
Og hún lendir á mánudaginn
GuðjónR skrifaði:Þessi skjár kostaði síðast þegar hann var til 100k...60% afföll er það ekki frekar mikið á svona stuttum tíma?
GuðjónR skrifaði:Þessi skjár kostaði síðast þegar hann var til 100k...60% afföll er það ekki frekar mikið á svona stuttum tíma?
Andriante skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þessi skjár kostaði síðast þegar hann var til 100k...60% afföll er það ekki frekar mikið á svona stuttum tíma?
Mhm, en hann kostaði einnig 56þ fyrir ekki svo löngu.
Ég á einmitt svona skjá.
GuðjónR skrifaði:Andriante skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þessi skjár kostaði síðast þegar hann var til 100k...60% afföll er það ekki frekar mikið á svona stuttum tíma?
Mhm, en hann kostaði einnig 56þ fyrir ekki svo löngu.
Ég á einmitt svona skjá.
Hvar fékkst þú þennan skjá á 56k?
Ég keypti minn á 69.900...nokkur fyrir kreppu og þegar kreppan skall á þá rauk hann upp í 100.
hsm skrifaði:Fallega kommentið hjá mér í gær, var greinilega búinn að fá mér of mörg vatnsglös með fótboltanum í gær."Já varð að halda uppá það að Liverpool VANN 2-1..... ótrúlegt"
![]()
En hvað um það, mig vantar ekki skjá en ég er samt tilbúinn að taka þennan af þér á 50.000 kr ef þú hefur áhuga.
hsm skrifaði:Ætla að nota annan til að lesa mbl.is og hinn fyrir visir.ishorfi aldrei á pr0n
![]()
Já eða þannig. Var að spá í að láta dóttir mína 10.ára hafa hann inn í herbergið, hún horfir svo mikið á myndefni í tölvunni og þetta er nátturulega bara snild í að horfa á video. Svo er ég að fara að kaupa PS3 fyrir hana, er ekki annars hægt að tengja PS3 við hann í HDMI ?
Maður verður að dekra við þessi grei![]()
Skal hækka mig í 55.000 kr
Kv Hlynur
GuðjónR skrifaði:Hvar fékkst þú þennan skjá á 56k?
Ég keypti minn á 69.900...nokkur fyrir kreppu og þegar kreppan skall á þá rauk hann upp í 100.
Þessi skjár kostaði síðast þegar hann var til 100k...60% afföll er það ekki frekar mikið á svona stuttum tíma?
Klemmi skrifaði:...en rétt verð hlutar er þó alltaf aðeins það verð sem kaupandi er tilbúinn til að borga fyrir hann
hms skrifaði:...Er búinn að versla allar jólagjafir
GuðjónR skrifaði:Ég var ekki að tala um miðað við það sem ég keypti hann á, enda flestir sem verðleggja hluti eftir kreppu miða við það verð sem er í gangi...er það ekki?
Plús það að þeir sem þekkja til vita vel að þessi skjár er miklu meira en 40k virði.
lukkuláki skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég var ekki að tala um miðað við það sem ég keypti hann á, enda flestir sem verðleggja hluti eftir kreppu miða við það verð sem er í gangi...er það ekki?
Plús það að þeir sem þekkja til vita vel að þessi skjár er miklu meira en 40k virði.
Er alveg sammála ykkur með það núverandi verð á að vera verð sem maður miðar við
annað er ekki hægt og ég er líka sammála því að þetta er frábær skjár og hverrar krónu virði.
GuðjónR skrifaði:Klemmi skrifaði:...en rétt verð hlutar er þó alltaf aðeins það verð sem kaupandi er tilbúinn til að borga fyrir hann
Markaðsfræði 101 ... og hverju orði sannara..