Góðan dag ég veit að þetta er kannski allveg óviðeigandi hér þar sem þessi vefur er um tölvur og tölvu búnað.
En veit einhver hvernig það er hægt að vaxa snjóbretti semsagt bara aðferðina???
Snjóbretti og að vaxa þau
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Re: Snjóbretti og að vaxa þau
Mongol skrifaði:Góðan dag ég veit að þetta er kannski allveg óviðeigandi hér þar sem þessi vefur er um tölvur og tölvu búnað.
En veit einhver hvernig það er hægt að vaxa snjóbretti semsagt bara aðferðina???
Byrjaðu á því að fara í útilíf eða einhverja álíka verslun og biddu um þann búnað sem þarf (þarft ekki staujárn ef þú átt straujárn sem ekki er verið að nota í að strauja fatnað lengur)
Þarft sköfu, bursta, vaxið sjálft (ekki nota kertavax eins og sumir halda að virki vel) notaðu burstann til að bursta brettið (það gerir svona örlitlar rákir í brettið) passaðu þig að gera alltaf fram og til baka ekki til hliðar.
Síðan bræðiru vaxið á (getur séð video á youtube til að sjá riska hversu mikið) svo dreifuru því með straujárninu (passaðu þig bara að stoppa alls ekki með straujárnið hafðu það alltaf á hreyfingu annars geturðu skemmt brettið.
Þegar þú ert búinn að dreifa vel úr þessu þá læturðu vaxið bara vera á þangað til þú ferð næst á bretti notar þá sérstaka sköfu sem þú keyptir í útilíf eða þeirri verslun sem þú fórst í og skefur eins mikið af vaxinu í burtu og þú getur og ferð síðan að renna þér

Þetta er svona mjög gróf lýsing.. Svo geturðu keypt þér græjur til að skerpa kantana og svona en mæli ekki með að gera það nema þú kunnir það eða hafir einhvern við hliðiná þér sem hefur gert það áður, getur slátrað köntunum allveg.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- /dev/null
- Póstar: 1473
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
KermitTheFrog skrifaði:Það eina sem þú þarft er vaxklumpur og góður runkvöðvi.
Eina sem ég gerði keypti mér þennan vaxklump fyrir ári á akureyri í skíðaferð fór útí bílskúr þar sem við gistum og var bara velta honum um á brettinu svo daginn eftir varð brettið eins og nýtt þarf engna hita rúnkvöðvinn er allt sem þarf