Pósturaf Bioeight » Mán 14. Des 2009 14:31
Þetta eru öðruvísi umræður ... en já ... ég hef svo sem enga lausn en kannski smá pælingar.
Hvernig veistu að vatnið er of súrefnisríkt ?
Það getur ýmislegt verið að valda þessu, en það að vatnið sé of súrefnisríkt gæti útskýrt þetta. Súrefni í vatni hagar sér samt eins og koltvísýringur í gosi. Ef þú hitar vatnið þá ætti uppleyst súrefni í því að minnka.
Hversu heitt er vatnið?
Ef það er mjög heitt þá finnst mér ólíklegt að það sé mikið súrefni í því, þú getur ímyndað þér hvað Coke er orðið goslaust eftir að hafa verið hitað upp í 50 gráður Celsius.
Þrýstingur er annað, vökvi undir miklum þrýstingi getur innihaldið meira af uppleystu gasi heldur en undir litlum þrýstingi.
Það getur líka verið að það eitt að byrja núna að losa þig við súrefnið sem er byrjað að koma ryðinu af stað sé orðið of seint... Þegar það byrjar að ryðga þá geta komið litlar pöddur(bakteríur) sem byrja að borða járnið þitt og viðhalda ryðferlinu.
Það var mjög gaman að lesa alla þessa skemmtilegu pósta um þetta málefni, ég er ekki að segja að ég hafi mikið vit á þessu, þetta var bara mjög skemmtilegt.
Mín niðurstaða er sem sagt sú að... þetta er mál fyrir sérfræðing.
Kveðja,
Coke fanatic og koltvísýringsáhugamaður
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3