Ég er með smá hypothetical question hérna fyrir ykkur.
Segjum að einhver myndi vilja safna eins miklu myndefni og mögulega hægt væri, við erum að tala um mörg terabyte. Nánast hvað sem er. Kvikmyndir, þættir, anime og jafnvel klámfengið efni eins lengi og það væri production efni (i.e. hægt að finna það á síðu eins og imdb).
Hvernig myndu þið fara að því?
Ein leið er náttúrulega að fá sér usenet account og downloada dag og nótt, önnur leið hugsanlega bjóða greiðslu til þeirra sem eiga yfir terabyte af vel flokkuðu efni, tala við anime.is
and so on and so on.
Einnig veit ég að það eru einhverjir íslenskir gagnagrunnar sem er haldið milli vina sem innihalda mikið af efni.
Annars er ég bara að pæla hvernig þið mynduð fara að þessu?
Terabyte af sjónvarpsefni
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 12:56
- Staða: Ótengdur
Re: Terabyte af sjónvarpsefni
Er sjálfur með rúmlega 2,5 TB af vel flokkuðu efni hjá mér, búið að taka tæplega ár að safna þessu. Aðalega í gegnum DL og að fá gefins hjá hinum og þessum.
i7-3770 - Z77X-UD5H - 16GB 1600MHz - GTX670 - SSD 256GB 840Pro - Antec CP-850W & P183 - Dell U2412M 22“Acer - ASUS Xonar Essence STX
unRAID NAS Server 10.5TB
unRAID NAS Server 10.5TB
-
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Terabyte af sjónvarpsefni
auðveldast og fljótlegast að fá svona efni af stórum lönum myndi ég giska. einn sem ég þekki í ástralíu sem er með 20+tb storage hjá sér. um 10tb af því er efni eins og bíómyndir og fleira svo gerir hann backup af þessu öllu saman sem bætir við öðrum 10 tb og fleira.