þannig ég spyr: er hægt að komast framhjá þessu eitthvern veginn og verið á netinu allan sólahringinn með eitthverjum aðferðum?
með fyrirfram þökk

-viktor
methylman skrifaði:Það er alveg greinilegt að þeir blokka port í routernum svo það er bara að prufa að nota sama port og eBuddy
gardar skrifaði:Ég veit að með zyxel routerunum frá tal, ef það eru sett svona tímatakmörk á þeim, þá dugar að slökkva bara og kveikja á routernum þegar tímatakmörkin eru virk...
EmmDjei skrifaði:Ókeim, ég er s.s staddur á heimavist þar sem lokað er á netið klukkan 23:00, en við höfum komist að því að það er ekki slökkt á roudernum því að ef maður skráir sig inná t.d ebuddy fyrir 23 þá helst tengingin og maður getur verið á ebuddy alla nóttina.
þannig ég spyr: er hægt að komast framhjá þessu eitthvern veginn og verið á netinu allan sólahringinn með eitthverjum aðferðum?
með fyrirfram þökk![]()
-viktor
Aron123 skrifaði:EmmDjei skrifaði:Ókeim, ég er s.s staddur á heimavist þar sem lokað er á netið klukkan 23:00, en við höfum komist að því að það er ekki slökkt á roudernum því að ef maður skráir sig inná t.d ebuddy fyrir 23 þá helst tengingin og maður getur verið á ebuddy alla nóttina.
með fyrirfram þökk![]()
-viktor
þetta var gert við mig i sumar og það er einhver síða sem mamma for inna og stilti þetta eg hakkaði mig bara inna hana og breitti C=
Aron123 skrifaði:þetta var gert við mig i sumar og það er einhver síða sem mamma for inna og stilti þetta eg hakkaði mig bara inna hana og breitti C=
CendenZ skrifaði:hvernig router eru þeir að nota til að gera Access policy-ið ? geturu komist að því ?
einarornth skrifaði:Spurning um að slökkva bara á tölvunni og kíkja á bækurnar eða stelpurnar?