Vegna Fanboy-ism kemur Ati helst ekki til greina en skoða samt öll góð tilboð

beatmaster skrifaði:Mig langar í notað GTX 260 frekar...
daanielin skrifaði:Heyrði magnaða lýsingu á skjákortum um daginn í formi bíla sem meikar geðveikt sens um daginn.
Ati = Fullt af hestöflum, vantar stýrið
Nvidia = Geðveikt stýri, vantar hestöflin
Annars ætla ég að prufa Ati næst þegar ég fæ mér vél. Spá í 5850..
SolidFeather skrifaði:Djöfull hata ég svona fanboyisma, þetta er allt sama draslið, tekur bara það besta sem þú getur fengið.
SolidFeather skrifaði:Afhverju skrifar þú orðið grenja með stórum staf? Ertu kannski þroskaheftur eða bara svona ógeðslega heimskur?
SolidFeather skrifaði:Djöfull hata ég svona fanboyisma, þetta er allt sama draslið, tekur bara það besta sem þú getur fengið.
SolidFeather skrifaði:Nei og ég sé eftir að hafa líkt þér við þroskaheft fólk, er eiginlega móðgun við það.
Gunnar skrifaði:SolidFeather skrifaði:Nei og ég sé eftir að hafa líkt þér við þroskaheft fólk, er eiginlega móðgun við það.
ertu eitthvað reiður félagi?
held þú eigir eftir að koma hingað inná á morgun og átta þig á því hvað þú varst að gera(nema þú sért enþá reiður þá).
Ulli skrifaði:SolidFeather skrifaði:Djöfull hata ég svona fanboyisma, þetta er allt sama draslið, tekur bara það besta sem þú getur fengið.
Og var þetta eithvað skárra.?
Já, töluvert.
Býður bara uppæa að fá skýtkast.
Nei.
Hvernig er það heldur þú með eithverju?
Hvað meinarðu? Í fótbolta þá eða einhverju álika?
Ef þú gerir það veistu hvað það er kallað?
Allaveganna ekki fanboy
http://en.wiktionary.org/wiki/fanboy