langaði bara að blása aðeins út hérna hjá ykkur

Aimar skrifaði:bæði síminn og ogvodafone gera þetta. ég er hja tal og því þarf ég ogvodafone lykil og borga því þetta aukagjald. ég á að vísu digital ísland lykil. hef verið með hann lengi get ég notað hann? borga ekkert gjald af honum nuna. og annað. hvað ef maður er nú með 2 sjónvörp. þarf maður þá að borga fyrir 2lykla?
omg. er á leiðinni að kaupa gyllinæðarkrem eftir að vera buinn að upplifa rassaríðingu dauðans
http://siminn.is/einstaklingar/sjonvarp/verd/ skrifaði:*Óháð áskrift - Hægt er að fá tvo aukamyndlykla með hverri áskrift fyrir Breiðband.
Góðan daginn,
Sigríður Margrét heiti ég og er framkvæmdastjóri Skjásins. Það er ekki rétt sem kemur fram hérna að myndlyklagjald eða grunnáskrift bætist ofan á áskriftarverð. Við höfum samskonar samninga við dreifingafélögin Símann & Vodafone eins og 365. Verðið er því 2.2000 kr. á mánuði, grunnáskrift fellur niður.
Dr3dinn skrifaði:Við heima eigum okkar router en fáum samt á reikning, gjald vegna leigu á router..... SEM VIÐ HÖFUM EKKI
SiggaMagga skrifaði: B) SkjárFrelsi, sem er innifalið í áskriftinni og væntanlegt fyrir alla áskrifendur í gegnum gagnvirkt sjónvarp VOD, t.d. Sjónvarp Símans, það þýðir að þættirnir verða aðgengilegir fyrir áskrifendur í 1-4 vikur frá frumsýningu, fólk getur horft þegar það vill. C) Auglýsingahólfum inni í þáttum verður fækkað úr þremur í eitt til tvö.