Ég er með Acer Aspire 5630 fartölvu og keypti mér Football Manager 2010. Í hvert skipti sem ég ætla að nota leikjavélina í leiknum (match engine) þá kemur upp blár skjár og tölvan restartar sjálfri sér, ég get ekkert séð hvað stendur á bláa skjánum því hún slekkur á sér svo fljótt.
Hefur einhver hugmynd hvað gæti verið að? Tölvan á að vera nógu góð til að spila leikinn
Vandamál með Acer
-
- Geek
- Póstar: 818
- Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Vandamál með Acer
Hiti ???
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: Vandamál með Acer
Ég lenti í einmitt sama vandamáli tvisvar. Í fyrra skipti var það að SATA data kapallinn datt alltaf úr sambandi og í hitt skiptið var það að vinnsluminnið var ónýtt.
Þetta gæti verið svo margt; Hiti, hdd, ram, o.s.frv.
Ég mæli hins vegar með því að taka "automatic reboot" af svo þú getir séð hvað stendur á BSOD. Svona geriru það: Hægri smella My Computer, fara í "Properties", fara í "Advanced" flipann, smella á "Settings" takkann við "Startup and Recovery" og taka hakið af "Automatically restart".
Einnig mæli ég með því að skoða Event Viewer. Svona geriru það: Start -> Control Panel -> Administrative Tools -> Event Viewer og skoða System og Application undir "Windows logs" á þeim tíma sem vélin crashaði.
Gangi þér vel.
Þetta gæti verið svo margt; Hiti, hdd, ram, o.s.frv.
Ég mæli hins vegar með því að taka "automatic reboot" af svo þú getir séð hvað stendur á BSOD. Svona geriru það: Hægri smella My Computer, fara í "Properties", fara í "Advanced" flipann, smella á "Settings" takkann við "Startup and Recovery" og taka hakið af "Automatically restart".
Einnig mæli ég með því að skoða Event Viewer. Svona geriru það: Start -> Control Panel -> Administrative Tools -> Event Viewer og skoða System og Application undir "Windows logs" á þeim tíma sem vélin crashaði.
Gangi þér vel.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64