Daginn
Þannig er mál með vexti að ég er með logitech hátalarakerfi sem gefur einn mini-jack út. Mig vantar hinsvegar að tengja PC vélina mína við hátalarakerfið og xbox360 vélina mína við sama hljóðkerfið.
Ég er að ná því núna þar sem ég er með output á skjánum mínum og tengi xboxið í hdmi í skjáinn (svo bara með svona 2 in 1 mini jack sem leiðir hljóðið saman með PC og Xbox vélinni). Mér finnst samt oft koma svona hljóðtruflanir (annar hátalarinn dettu stundum út) og rek ég það til þess að það er svo mikið af svona aukadóti milli snúrana...
Any ideas? best væri að fá eitthvað stykki sem tekur inn 1 og gefur út 2 og svo getur maður bara skipt á milli...
2 tölvur, 1 hljóðkerfi
-
Harvest
Höfundur - Geek
- Póstar: 820
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
- Staða: Ótengdur
2 tölvur, 1 hljóðkerfi
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
omare90
- Nörd
- Póstar: 104
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 20:02
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Re: 2 tölvur, 1 hljóðkerfi
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 4cfd7ee28c
Var það eitthvað svona sem þú varst að hugsa um ? :S
Var það eitthvað svona sem þú varst að hugsa um ? :S
Gigabyte GA-P35-DS3L - E2180 @ 2.00 GHz - 2x 1GB GeIL DDR2-800MHz - ATI Radeon R4650 - Samsung Syncmaster 203b - WD 640GB-sata - 2x200gb-ide - Samsung Superwrite Master - Logitech Elite - Logitech G500 mús - Logitech Rumblepad 2
-
Harvest
Höfundur - Geek
- Póstar: 820
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
omare90: var búinn að sjá þetta en þetta er ekki það sem mig vantar
CendenZ: hvar fær ég svoleiðis græju?
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
CendenZ
- Stjórnandi
- Póstar: 2925
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Harvest skrifaði:omare90: var búinn að sjá þetta en þetta er ekki það sem mig vantar
ebay!