Sammála, nenni sjálfur ekki standa í leiðindum, en ég hef fullann rétt á að ræða hvað ég vinn með og hvað ekki, og persónulega vill ég ekki sjá XMS þótt sum minnin hafi komið ágætlega út. Málið er það að það eru til ýmsar gerðir af 800 MHz minninu, sum komu mjög vel út, á meðan önnur komu skelfilega út. Nenni ekki að riska á það að lenda á leiðindarminni sem ég get ekki unnið með og þar af leiðindum eyða tíma í eitthvað sem er vonlaust, það er bara hundleiðinlegt.
Og afhverju ætti Corsair að hætta með 1066 MHz týpuna, á undan 800 Mhz? Það meikar algjörlega ekkert séns, og varðandi það að finna grein, það er ósköp erfitt með að finna greinar um tölvuhluti, hvaðþá ódýr vinnsluminni, skal samt sem áður dúndra á þig nokkrum reviews á eftir.
* Að vísu er vonlaust að finna user review á CL7 línuna, hefur verið tekið í flýti af markaði.
Put in these two sticks of ram which was on the recommended list of my board. They worked for about an hour then screen went black. Tried to reboot and not even a post beep, just a black screen. Took one stick out and booted right into windows. Tried other stick in same socket and only the black screen. Running with the good stick while waiting for new ram to come. Definitely not Corsair.
out of 4 modules only two worked- This takes alot of time to figure out which one is bad
I bought two of these memory modules. One works fine, the other, not so much.
Bit errors.
BSOD 0x50, other blue screens.
Memory arrived DOA 3 times. Fourth was RMA directly from Corsair. This one lasted just about a year, then constant BSOD.
Memtest86+ shows a hot bit.
Memory defective after 3 months. One module do not even POST. I've build many computers and never had ram issue till I now. What a disappointment.
I bought 2 of these kits and 5 months later 2 of the sticks are dead. This was my first Corsair purchase. I bought them based on reputation but it wasn't deserved.
Ég skoða alltaf user review áður en ég kaupi hluti, oftast eru flest allir óháðir öðrum merkjum og segja sitt heiðarlegast álit. Græða ekki neitt á því að ljúga um vörurnar. Ég get samt alveg sagt þér það aftur, að Corsair eru MJÖG gott merki, og var ég í fleiri ár Corsair sjúklingur, en ef ég er ósáttur með vöruna segi ég það. Daginn í dag er held ég eitt Corsair 1066 minni á markaðinum, timingið á því er 4-4-4-12 @ 2.1v - ss. úr CL7 í CL4..
Ef þú vilt ræða þetta frekar sendu þá PM og við getum rætt þetta, vill reyna halda þessum pósti af off-topici.