So anyways, er að fara að setja saman tölvu, og er ekki alveg 100% pro í tölvumálum, þannig að er einhver hér sem getur aðeins hjálpað mér við val á nokkrum íhlutum?
Nennir einhver aðeins að aðstoða mig?
-
GrimRipper
Höfundur - Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 12:31
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nennir einhver aðeins að aðstoða mig?
Held að þetta fari hérna
So anyways, er að fara að setja saman tölvu, og er ekki alveg 100% pro í tölvumálum, þannig að er einhver hér sem getur aðeins hjálpað mér við val á nokkrum íhlutum?
Re: Nennir einhver aðeins að aðstoða mig?
Hvað ertu að fara nota vélina í ?
Hvað er budgetið ?
Vantar þér tölvu með öllu eða uppfærslu ?
Annars er vanalega póstað svona þráðum í "Uppfærslur", Einhver umræðustjórana/stjórnendana mun eflaust gera það
Hvað er budgetið ?
Vantar þér tölvu með öllu eða uppfærslu ?
Annars er vanalega póstað svona þráðum í "Uppfærslur", Einhver umræðustjórana/stjórnendana mun eflaust gera það
AMD 5800X3D | 2xAMD RX6800XT RED DEVIL (EK-Quantum Vatnskæling)| 64GB (4x16GB) G. Skill Ripjaws V 3600MHz | ASROCK X570 TAICHI RAZER | 1TB SAMSUNG 990PRO | Be quiet! Dark Base PRO 901
-
GrimRipper
Höfundur - Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 12:31
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Nennir einhver aðeins að aðstoða mig?
Ætla að nota hana aðallega í tölvuleiki og glápa á einhvað drasl. Var líka að pæla að fara að producera.
Var að pæla í svona hámark 200K, 250 mesta lagi með skjá og aukahlutum
Og ég er að fara að búa hana til frá grunni ef þú ert að meina það
Var að pæla í svona hámark 200K, 250 mesta lagi með skjá og aukahlutum
Og ég er að fara að búa hana til frá grunni ef þú ert að meina það