Hvað eru og hvernig virka RSS Feed?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Mán 21. Sep 2009 18:12
- Staða: Ótengdur
Hvað eru og hvernig virka RSS Feed?
eins og titillinn segir þá langar mig að vita hvað RSS Feed eru og hvernig það virkar?
Síðast breytt af zlamm á Þri 29. Sep 2009 19:53, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6365
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Hvað eru og hvernig virka RSS Feed?
Web feed af þeim síðum sem þú kýst að fá uppfærslur, live, í RSS readerinn þinn. T.d. með fréttasíður, bloggsíður og flr, þá færðu alltaf beint í æð hvað er að gerast á síðunni.
Prufaðu bara að vera áskrifandi af e-rju RSS feedi. IE, FireFox, Chrome geta öll held ég managerað RSS, ég er að nota Outlook í það og finnst fínt, annars til fullt af RSS readerum.
Prufaðu bara að vera áskrifandi af e-rju RSS feedi. IE, FireFox, Chrome geta öll held ég managerað RSS, ég er að nota Outlook í það og finnst fínt, annars til fullt af RSS readerum.
-
Höfundur - has spoken...
Ég er búinn að prufa að adda RSS Feed frá TheIceBay inn í utorrent, en ég skil ekki hvernig það virkar. Ég valdi t.d. leikja flokkinn, ætti ég þá ekki að sjá alla leikina á TheIceBay?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
zlamm skrifaði:Ég er búinn að prufa að adda RSS Feed frá TheIceBay inn í utorrent, en ég skil ekki hvernig það virkar. Ég valdi t.d. leikja flokkinn, ætti ég þá ekki að sjá alla leikina á TheIceBay?
Feedið þarf að vísa á torrent skrána til að það virki í µTorrent. Icebay rss vísar bara á lýsinguna. Prufaðu t.d. að adda http://www.mininova.org/rss.xml í µTorrent.
-
Höfundur - has spoken...
hvernig gerðiru þetta?
hvernig vísar maður Rssinu á torrent skrána?
hvernig vísar maður Rssinu á torrent skrána?