hefur einhver overklockað MSI móðurborð ?
-
Sphinx
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1186
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
- Staða: Ótengdur
hefur einhver overklockað MSI móðurborð ?
hefur einhver overklockað MSI móðurboð vantar Svar eða hefur eunhver reynslu a að hafa gert það eða eitthvað endilega kommentaðu ef þú veist eitthvað um þetta =)takk
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
Re: hefur einhver overklockað MSI móðurborð ?
Já hef yfirklukkað á nokkrum MSI móðurborðum.
Væri fínt að taka framm gerðina af móðurborðinu
BTW það er bögg að yfirklukka á MSI móðurborðum ef þau eru ekki platium útgáfur...
BTW það er bögg að yfirklukka á MSI móðurborðum ef þau eru ekki platium útgáfur...
AMD 5800X3D | 2xAMD RX6800XT RED DEVIL (EK-Quantum Vatnskæling)| 64GB (4x16GB) G. Skill Ripjaws V 3600MHz | ASROCK X570 TAICHI RAZER | 1TB SAMSUNG 990PRO | Be quiet! Dark Base PRO 901
Nothing skrifaði:Já hef yfirklukkað á nokkrum MSI móðurborðum.
hvers vegna er það bögg? Er nefnilega að pæla að OC'a og ég er ekki með Platinum úrgáfu :S
JohnnyX skrifaði:Nothing skrifaði:Já hef yfirklukkað á nokkrum MSI móðurborðum.
hvers vegna er það bögg? Er nefnilega að pæla að OC'a og ég er ekki með Platinum úrgáfu :S
Það er hægt að yfirklukka, en það er svo takmarkaður biosinn á MSI borðum sem er ekki Platium útgáfa. Erfitt að ná stöðugu yfirklukki t.d.
Ég reyndar hef ekki verið á yfirklukka á s775 MSI borðum en hef heyrt að það sé alveg eins og s939, semsagt erfitt að ná stöðugu yfirklukki og miklu minn fídusar til að yfirklukka heldur en á Platium útgáfum...
AMD 5800X3D | 2xAMD RX6800XT RED DEVIL (EK-Quantum Vatnskæling)| 64GB (4x16GB) G. Skill Ripjaws V 3600MHz | ASROCK X570 TAICHI RAZER | 1TB SAMSUNG 990PRO | Be quiet! Dark Base PRO 901
-
Sphinx
Höfundur - 1+1=10
Nothing skrifaði:Já hef yfirklukkað á nokkrum MSI móðurborðum.
já haha er með MSI p43 neo =) ætla semsagt að overklocka örran E7400
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
Nothing skrifaði:JohnnyX skrifaði:Nothing skrifaði:Já hef yfirklukkað á nokkrum MSI móðurborðum.
Það er hægt að yfirklukka, en það er svo takmarkaður biosinn á MSI borðum sem er ekki Platium útgáfa. Erfitt að ná stöðugu yfirklukki t.d.
Ég reyndar hef ekki verið á yfirklukka á s775 MSI borðum en hef heyrt að það sé alveg eins og s939, semsagt erfitt að ná stöðugu yfirklukki og miklu minn fídusar til að yfirklukka heldur en á Platium útgáfum...
væri erfitt að hafa E8400 stöðugan á MSI P43 Neo í t.d. 3,6GHz og sorry Aron123 fyrir Thread steal
-
Sphinx
Höfundur - 1+1=10
væri erfitt að hafa E8400 stöðugan á MSI P43 Neo í t.d. 3,6GHz og sorry Aron123 fyrir Thread steal
[/quote]
heh ekkert mal væri bara til að fá svör
þvi mer langar að overklocka örran minn hann er alveg að skíta á sig 
heh ekkert mal væri bara til að fá svör
Þið ættuð að geta alveg yfirklukkað örgjörvana... um smá, en ekki rosalegt, bara fylgjast vel með hitanum 
Um allt sem ég hef lesið um MSI móðurborð að þá eru þau sársauki að yfirklukka! Þá meina ég pain! En þá eru þau nokkur á markaðinum sem hafa reynst mjög góð. Eins og nothing tók fram, ef þau eru ekki Plat. að þá verður þetta vesen, mikið um drop og droop.
-
Safnari
- Nörd
- Póstar: 136
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2008 22:13
- Staðsetning: Rkjnes
Aron123
Settu bushraðan á 300 þá fer örrin úr 2800 í 3150, sem er ca. sama og E8500
Ef þú ert með 800 minni þá fer það í 900. Ættir ekki að þurfa að hækka neinar spennur.
JohnnyX
Settu bushraðan á 367 þá fer örrin í 3300 sem er 10prósent hækkun
Ef þú ert með 800 minni þá þarftu ekki að breyta hlutföllum.
Ef þú ferð með bushraðan í 400 til að ná 3600, þá þarftu að hækka spennuna inn á örran
og breyta hlutföllum fyrir minnið.
Ef þú ert með 800 minni þá fer það í 900. Ættir ekki að þurfa að hækka neinar spennur.
JohnnyX
Ef þú ferð með bushraðan í 400 til að ná 3600, þá þarftu að hækka spennuna inn á örran
-
himminn
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 398
- Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Safnari skrifaði:Aron123
JohnnyX
Ef þú ferð með bushraðan í 400 til að ná 3600, þá þarftu að hækka spennuna inn á örgjörvan
Það hefur reynst mér erfitt að breita neinu í biosnum hjá mér tengt örgjörvanum. Bushraðinn er einfaldlega læstur. Hvernig aflæsi ég ?
-
Safnari
- Nörd
- Póstar: 136
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2008 22:13
- Staðsetning: Rkjnes
Hljómar furðulega að alt sé læst.
Í Cell Menu Flipanum er alt sem þú þarft til að yfirklukka.
Disablaðu DOT
Disablaðu Intel EIST
Ætti að Duga.l
Mundu bara að halda PCIeX hraðanum kjurum á 100
Í Cell Menu Flipanum er alt sem þú þarft til að yfirklukka.
Disablaðu DOT
Disablaðu Intel EIST
Ætti að Duga.l
Mundu bara að halda PCIeX hraðanum kjurum á 100
-
Selurinn
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Ég klukkaði einu sinni svona MSI borð, en var þó Platinum.
Gekk ekkert í fyrstu þar til ég hækkaði eina stillingu í sama flipann og þú breytir FSB og þess háttar.
Hún hét eitthvað Calibration, kannski vCore calibration, man ekki.
Þú allavega botnar í hámark stillinguna þar, þá áttu miklu aðveldara með að ná stabílli klukkun.
Gekk ekkert í fyrstu þar til ég hækkaði eina stillingu í sama flipann og þú breytir FSB og þess háttar.
Hún hét eitthvað Calibration, kannski vCore calibration, man ekki.
Þú allavega botnar í hámark stillinguna þar, þá áttu miklu aðveldara með að ná stabílli klukkun.
-
viddi
- Stjórnandi
- Póstar: 1311
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Ég átti einusinni P35 Platinum borð og það var PAIN að yfirklukka á því, gafst upp og fékk mér Gigabyte borð, allt annað líf 
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
Selurinn
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
viddi skrifaði:Ég átti einusinni P35 Platinum borð og það var PAIN að yfirklukka á því, gafst upp og fékk mér Gigabyte borð, allt annað líf
heyr heyr!
G-I-G-A-B-Y-T-E (með djúpa karlmannsrödd)