W7-Hvað finst nördunum?

Allt utan efnis

Höfundur
littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2428
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

W7-Hvað finst nördunum?

Pósturaf littli-Jake » Sun 06. Sep 2009 21:28

Hvað finst mönnum um þetta stírikerfi? Er þetta eitthvað sem meðalnördið ætti að skoða eða á maður að halda sig við gamla góða XP?
Endilega verið með málalengingar

Es. Biðst afsökunar á óvönduðum titli
Síðast breytt af littli-Jake á Mán 07. Sep 2009 19:31, breytt samtals 1 sinni.

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6365
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: W7

Pósturaf AntiTrust » Sun 06. Sep 2009 21:45

Fínt fyrir meðalnördinn. Sem eðalnörd fannst mér þetta ekki komið nógu langt á leið með compatability við það software sem ég nota, svo það fékk að fjúka fyrir Vista Ultimate aftur. Það var hinsvegar RC, hef ekki prufað RTM version-ið sem ætti að vera talsvert gallalausara, er að keyra það í virtual núna og aðeins að fikra mig áfram, sjá hvort það sé up to standards.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4350
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Sun 06. Sep 2009 22:00

Fýla það í tætlur. Var ávalt XP maður og ætlaði ekki að hætta nota það fyrir neitt nema kannski linux, svo prufaði ég W7 og elska það..

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 06. Sep 2009 22:11

Æðislegt. Það eina sem hefur vafist fyrir mér er að ná að keyra Crysis.

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Sun 06. Sep 2009 22:16

Ég var búinn að vera með XP í mörg ár, prófaði svo Vista Ultimate í nokkrar vikur en var bara enganveginn að fýla það, þannig ég skellti inn Windows 7 RC1 bara til að prufa og hef ekki litið til baka síðan.
Er núna með RTM á 3 tölvum heima og elska það.
Hef ekki lent í neinu veseni með nein forrit eða drivera. Ef það virkar á Vista þá virkar það á Windows 7 í 95% tilfella.

Skari
spjallið.is
Póstar: 490
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35

Pósturaf Skari » Sun 06. Sep 2009 22:19

Fyrir þá sem spila WoW: Hafiði lent í einhverju veseni með spilunina eftir að þið settuð inn W7 ?

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3138
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Sun 06. Sep 2009 23:24

Ég er mikill XP maður. Mjööög mikill. Nota það ennþá, hef ekki nennt að setja upp Vista hjá mér. Hef þó notað Vista aðeins á öðrum vélum. Ég prufaði að setja upp Windows / RC-eitthvað um daginn á eina vél og fannst þetta bara vera Vista. Scrappaði því eftir nokkra klukkutíma og setti upp gamla góða XP.

Allir eru að tala um að Windows / sé svo mikil snilld. Ekki ætla ég að rengja þá sem það segja. En getur einhver sagt mér hver svona basic munurinn á Vista og Windows 7 er? Því fyrir leikmann eins og mig sem þekkir nánast ekkert nema XP þá er þetta bara sama stöffið, a.m.k viðmótslega/útlitslega séð. Hvað er svona mikið betra við Windows / heldur en Vista?

Málalengingar vel þegnar :P

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 06. Sep 2009 23:56

Windows 7 er optimizað til að nota minna minni en Vista, svo léttara er að keyra það á vélar með lakari vélbúnað. Ég man til þess að hafa sett Vista upp á lappann minn sem var 1 árs at the time (samt ekkert top of the line), og það var bara hörmung. Win 7 keyrir eins og í sögu á honum í dag.
Nýji taskbarinn er snilld. Jumplists, hægt að pinna hvaða forrit sem er við taskbarinn og hægt að færa iconin til á honum.
Nýr volume mixer sem gerir þér kleift að hækka og lækka í einstaka forritum er einkar hentugur.
Fullt af nýjum shortcut keys.
Nýja notkun gluggana. Hægt að draga þá til hliðanna og þeir resize-ast á sniðugan hátt.

Útlitslega séð er þetta mjög líkt Vista, þar sem MS mönnum fannst þeir hafa gengið ágætlega á þeim kafla, en það er mun þægilegra að eiga við sjöuna en Vista.

Ég gæti googlað endalaust og linkað hér en ætla að leyfa þér eða öðrum að gera það.
Ætla samt að linka hér á grein á Huga: http://www.hugi.is/windows/articles.php ... Id=6450767

himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20

Pósturaf himminn » Mán 07. Sep 2009 00:01

hagur skrifaði:Ég er mikill XP maður. Mjööög mikill. Nota það ennþá, hef ekki nennt að setja upp Vista hjá mér. Hef þó notað Vista aðeins á öðrum vélum. Ég prufaði að setja upp Windows / RC-eitthvað um daginn á eina vél og fannst þetta bara vera Vista. Scrappaði því eftir nokkra klukkutíma og setti upp gamla góða XP.

Allir eru að tala um að Windows / sé svo mikil snilld. Ekki ætla ég að rengja þá sem það segja. En getur einhver sagt mér hver svona basic munurinn á Vista og Windows 7 er? Því fyrir leikmann eins og mig sem þekkir nánast ekkert nema XP þá er þetta bara sama stöffið, a.m.k viðmótslega/útlitslega séð. Hvað er svona mikið betra við Windows / heldur en Vista?

Málalengingar vel þegnar :P

Eftir að ég setti það upp á lappann hefur hann átt mun auðveldara með að keyra þung forrit og leiki, það er það sem ég tek helst eftir, var áður með windows vista.

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Mán 07. Sep 2009 00:18

Nú er ég með Windows 7 RC 7100. Það er alveg frábært. Allt sem ég hef þurft að nota virkar, og ef ekki þá virkar yfirleitt að gera Troubleshoot Combatability eða Run as administrator.
Hinsvegar var ég ekki alveg að fíla þetta nýja taskbar look en því er hægt að breyta með því að hægri smella á hann, fara í Properties og setja hak við Use small icons og undir Taskbar Buttons velja Never Combine.
Auk þess er ég með 33 mjög nýlega leiki (löglega ofc.) sem allir virka 100% (Nema GTAIV sem laggar í hvert skipti sem ég ýti á takka á lyklaborðinu).

Hinsvegar var ég að spá hvað ég græði mikið á því að uppfæra í RTM útgáfuna, og hvort það sé mikið vesen ?

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 07. Sep 2009 00:23

GTA IV fix:

Start - msconfig - Services - Afhaka "Windows event log"

Virkaði fyrir mig.

Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1229
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:

Pósturaf Selurinn » Mán 07. Sep 2009 01:40

KermitTheFrog skrifaði:Windows 7 er optimizað til að nota minna minni en Vista, svo léttara er að keyra það á vélar með lakari vélbúnað. Ég man til þess að hafa sett Vista upp á lappann minn sem var 1 árs at the time (samt ekkert top of the line), og það var bara hörmung. Win 7 keyrir eins og í sögu á honum í dag.
Nýji taskbarinn er snilld. Jumplists, hægt að pinna hvaða forrit sem er við taskbarinn og hægt að færa iconin til á honum.
Nýr volume mixer sem gerir þér kleift að hækka og lækka í einstaka forritum er einkar hentugur.
Nýja notkun gluggana. Hægt að draga þá til hliðanna og þeir resize-ast á sniðugan hátt.

Útlitslega séð er þetta mjög líkt Vista, þar sem MS mönnum fannst þeir hafa gengið ágætlega á þeim kafla, en það er mun þægilegra að eiga við sjöuna en Vista.

Ég gæti googlað endalaust og linkað hér en ætla að leyfa þér eða öðrum að gera það.
Ætla samt að linka hér á grein á Huga: http://www.hugi.is/windows/articles.php ... Id=6450767

Hefur alltaf verið Volume Mixer í WinVista.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Mán 07. Sep 2009 14:00

Skari skrifaði:Fyrir þá sem spila WoW: Hafiði lent í einhverju veseni með spilunina eftir að þið settuð inn W7 ?

Búinn að vera með WIN 7 RC síðan í júní og spila wow... eina sem ég hef lent í er að EULA dæmið kemur alltaf upp en held það sé einhver stilling hjá mér sem er vitlaus... bara ekki gefið mér tíma til að debugga það nógu mikið :P

Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 07. Sep 2009 15:32

Selurinn skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Windows 7 er optimizað til að nota minna minni en Vista, svo léttara er að keyra það á vélar með lakari vélbúnað. Ég man til þess að hafa sett Vista upp á lappann minn sem var 1 árs at the time (samt ekkert top of the line), og það var bara hörmung. Win 7 keyrir eins og í sögu á honum í dag.

Hefur alltaf verið Volume Mixer í WinVista.

Ok, hef ekki mikið notað Vista. Þetta eru bara bestu breytingarnar sem ég hef upplifað. Hef notast bara mest við XP áður.

Skari
spjallið.is

Re: W7-Hvað finst nördunum?

Pósturaf Skari » Sun 13. Sep 2009 22:18

Er með windows 7 RTM, ekki vill svo til að einhver lumar á cd - key eða cracki til í að fara fram hjá þessu authentication..

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 13. Sep 2009 22:21

Nennti ekki að vera að færa mig upp í 7600 þegar það kom á netið, vitandi það að ég þyrfti að cracka það og vesenast. Þess í stað hélt ég mig bara við 7100 buildið með löglegum lykli og ætla að nota það fram í mars eða svo (þangað til tölvan fer að slökkva á sér með klukkutíma millibili) og kaupa svo bara pakkann.

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Sun 13. Sep 2009 22:24

Er maður að græða eitthvað að uppfæra frá 7100 í RTM útgáfuna ?

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 13. Sep 2009 22:30

Einhver minor bug og compatibility issues sennilega löguð. Hef allavega ekki lent í neinu veseni með mitt 7100 build enn.
Síðast breytt af KermitTheFrog á Sun 13. Sep 2009 22:31, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Rubix
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 10. Apr 2009 01:14
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Rubix » Sun 13. Sep 2009 22:31

Jájá, en þú græðir mest á því að uppfæra yfir í Build : 7600 útgáfuna, sem ætti að vera sú útgáfa sem kemur í búðirnar í næsta mánuði, er sjálfur að notast á við hana, og þetta kvikyndi svínvirkar, frábært í alla staði.

||RubiX

Skari
spjallið.is

Pósturaf Skari » Sun 13. Sep 2009 22:36

Rubix skrifaði:Jájá, en þú græðir mest á því að uppfæra yfir í Build : 7600 útgáfuna, sem ætti að vera sú útgáfa sem kemur í búðirnar í næsta mánuði, er sjálfur að notast á við hana, og þetta kvikyndi svínvirkar, frábært í alla staði.

Ertu með eitthvað cd-key eða crack fyrir authentication ?

Skjámynd

Rubix
Fiktari
Hafðu samband:

Pósturaf Rubix » Sun 13. Sep 2009 22:38

Skari skrifaði:
Rubix skrifaði:Jájá, en þú græðir mest á því að uppfæra yfir í Build : 7600 útgáfuna, sem ætti að vera sú útgáfa sem kemur í búðirnar í næsta mánuði, er sjálfur að notast á við hana, og þetta kvikyndi svínvirkar, frábært í alla staði.

Jebb :)

||RubiX

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Sun 13. Sep 2009 22:48

Skari skrifaði:

Ekki vera að biðja um þetta hérna.

TPB

Krisseh
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu

Pósturaf Krisseh » Sun 13. Sep 2009 23:12

Nennir einnhver að útskýra nánar ? Rtm og rc ? skilst að ég sé að nota rc 7100 útgáfan sem kom út í júni semsagt fríu útgáfuna, er eitthver önnur og betri komin ?

i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium

Skjámynd

Rubix
Fiktari
Hafðu samband:

Pósturaf Rubix » Sun 13. Sep 2009 23:15

Já.. Build 7600 eins og ég sagði rétt áðan, það er algjört loka build af windows 7, sama og verður á diskunum sem lenda í tölvubúðunum í næsta mánuði.

||RubiX