Ég þarf að prófa minnið mitt, það er með eitthvað vesen, og vantar smá leiðbeiningar.
1. Skrifa þetta á geisladisk
2. Breyti boot-röðinni, CD#1 HDD#2
3. Skrifa memtest86 þegar hún spyr hvaða kernel ég vilji nota
4. Minnið þreytir prófið í nokkra klst
5. Lesa út úr niðurstöðum
Spurning 1: Ég er með fullt af gögnum á harða disknum, verða þau fyrir hnjaski?
Spurning 2: Þetta er eikkað Linux dæmi ekki satt, þarf ég nokkuð að pæla í því?
Spurning 3: Hvað gerist ef minnið fellur hraparlega í testinu og allt frýs og læti og vesen? Get ég bara sett kubbinn aftur í sem ég veit að er í lagi?
Vantar hjálp við memtest86
Ég býst nú við að þú sért að nota gentoo diskinn sem ég benti á í einum þræðinum
Nei, gögnin þín verða ekki ekki fyrir skemmdum, nema þér takist að mounta diskinn og skrifa á hann / starta fdisk og partiona diskinn uppá nýtt / eða skrifa yfir mbr recordið. Ef þér tekst að gera eitthvað af þessu, þá kem ég sjálfur heim til þín og geri tölvuna þín upptæka.
Nei, nei, þú bara tekur powerkapallinn úr hdd, til að vera 100% viss að gera ekki neitt rangt.
Svo geturu líka talað við mig, ef þér vantar meiri hjálp

Nei, gögnin þín verða ekki ekki fyrir skemmdum, nema þér takist að mounta diskinn og skrifa á hann / starta fdisk og partiona diskinn uppá nýtt / eða skrifa yfir mbr recordið. Ef þér tekst að gera eitthvað af þessu, þá kem ég sjálfur heim til þín og geri tölvuna þín upptæka.

Nei, nei, þú bara tekur powerkapallinn úr hdd, til að vera 100% viss að gera ekki neitt rangt.
Svo geturu líka talað við mig, ef þér vantar meiri hjálp

-
- Stjórnandi
- Póstar: 17031
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Vantar hjálp við memtest86
Damien skrifaði:Ég þarf að prófa minnið mitt, það er með eitthvað vesen, og vantar smá leiðbeiningar.
Spurning 1: Ég er með fullt af gögnum á harða disknum, verða þau fyrir hnjaski? SVAR: NEI
Spurning 2: Þetta er eikkað Linux dæmi ekki satt, þarf ég nokkuð að pæla í því? SVAR: NEI
Spurning 3: Hvað gerist ef minnið fellur hraparlega í testinu og allt frýs og læti og vesen? SVAR: RESTART
Get ég bara sett kubbinn aftur í sem ég veit að er í lagi? SVAR: JÁ