veit einhver til hvers þetta er

MezzUp skrifaði:ég klóraði mér líka mikið í hausnum yfir þessu þegar ég keypti kassann min fyrst.
komst síðan seinna að því að þetta er til þess að styðja við risastóru PCI spjöldin
gnarr skrifaði:ég hef líka alltaf verið að spá í þessu.. en þetta er samt enganvegin á þannig stað að þetta supporti eitthvað pci kort...
ég STÓREFAST um að pci kortin fari eitthvað að teyja sig þangað í tölvunni, sérstaklega þar sem að kassinn er hannaður þannig að maður sé með harðadiska þarna.
gnarr skrifaði:@fletch en þá er stuðningurinn í rauninni alveg vitlausu megin í kassanum. þetta "pci-stuðnings-apparat" ætti þá að vera "lausu-hliðar" megin, því annars er þetta ekki að styðja réttumegin á kortinu. Allavega trúi ég því ekki að þetta sé til að styðja pci kort fyrr en ég sé það frá annaðhvort chieftec eða einhverjum áreiðanlegum heimildum.
Fletch skrifaði:huh? skil þig ekki... ef að kortin eru það löng að endin á þeim er farinn að ná fremst í kassan þá er hugmyndin að pci kortið renni inni raufarnar á þessu plaststykki... annars myndu þau fara að halla út af gravity. Ég hef sett nokkur svona löng kort í tölvur, oftast í netþjónum, og þá þarf þetta að vera.
Fletch