Ég er með hérna HP Pavilion dv6000, þegar ég kveiki á henni kemur ekkert á skjáinn, hann verður bara svartur. En það kemur 3jú píp frá henni, hvað gæti verið að?
Hvernig get ég lagað hana?
Ég var búinn að tengja við standard skjá við en það kom ekkert a hann
Kviknar ekki á skjánum á fartölvunni
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 339
- Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02
- Staða: Ótengdur
Re: Kviknar ekki á skjánum á fartölvunni
Lélegar lóðningar á skjákorti.
Fara með hana í viðgerð.
Eða kveikja á henni, vefja henni inn í teppi, bíða í 20-30 mínútur, kveikja á henni aftur og sjá hvort hún virki.
Fara með hana í viðgerð.
Eða kveikja á henni, vefja henni inn í teppi, bíða í 20-30 mínútur, kveikja á henni aftur og sjá hvort hún virki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Vectro skrifaði:Eða kveikja á henni, vefja henni inn í teppi, bíða í 20-30 mínútur, kveikja á henni aftur og sjá hvort hún virki.
WTF ! Eða á ég að segja What the hell ?
Ég bíð spenntur eftir nánari útskýringu á þessu einstaka ráði sem þú gefur honum.

Skrítið, við erum ekki með nein teppi í vinnunni hjá mér ég hef notað úlpuna mína he he he

En Sennilega er skjástýringin farin hjá þér í þessari tölvu það verður líklega ekki lagað nema skipta um móðurborð eða skjákortið ef það er ekki innbyggt í móðurborðinu (nennti ekki að fletta því upp)
Síðast breytt af lukkuláki á Fim 16. Júl 2009 22:26, breytt samtals 1 sinni.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:Vectro skrifaði:Eða kveikja á henni, vefja henni inn í teppi, bíða í 20-30 mínútur, kveikja á henni aftur og sjá hvort hún virki.
Ég bíð spenntur eftir nánari útskýringu á þessu einstaka ráði sem þú gefur honum.
Stöðurafmagn ?

Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
lukkuláki skrifaði:Vectro skrifaði:Eða kveikja á henni, vefja henni inn í teppi, bíða í 20-30 mínútur, kveikja á henni aftur og sjá hvort hún virki.
Skrítið, við erum ekki með nein teppi í vinnunni hjá mér ég hef notað úlpuna mína he he he![]()
Ef að gpu er á ball grid array, sem hún væntanlega er sökum þess að vera í laptop formi, þá er mjög líklegt að lóðning hafi farið sökum hitabreytinga (þekkt dæmi með ati kort sérstaklega (þekktasta dæmi væntanlega xbox 360 rrod)).
Með því að hafa kveikt á vélinni, og hafa hana í lokuðu umhverfi, þá er möguleiki að ná upp nægilegum hita á gpu til að lóðningar lagi sig að einhverju leyti, og þá ætti vélin að fara í gang.
Annað þekkt dæmi er að taka 8800 XXX kort strippa af þeim allar kæliplötur og fjarlægjanlega hluti, og baka kortið í ofni til að laga einmitt sama vandamál.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Vectro skrifaði:lukkuláki skrifaði:Vectro skrifaði:Eða kveikja á henni, vefja henni inn í teppi, bíða í 20-30 mínútur, kveikja á henni aftur og sjá hvort hún virki.
Skrítið, við erum ekki með nein teppi í vinnunni hjá mér ég hef notað úlpuna mína he he he![]()
Ef að gpu er á ball grid array, sem hún væntanlega er sökum þess að vera í laptop formi, þá er mjög líklegt að lóðning hafi farið sökum hitabreytinga (þekkt dæmi með ati kort sérstaklega (þekktasta dæmi væntanlega xbox 360 rrod)).
Með því að hafa kveikt á vélinni, og hafa hana í lokuðu umhverfi, þá er möguleiki að ná upp nægilegum hita á gpu til að lóðningar lagi sig að einhverju leyti, og þá ætti vélin að fara í gang.
Annað þekkt dæmi er að taka 8800 XXX kort strippa af þeim allar kæliplötur og fjarlægjanlega hluti, og baka kortið í ofni til að laga einmitt sama vandamál.
Ertu að grínast í mér eða ? Ég hef aldrei heyrt um svona er þetta viðurkennd aðferð

Ég er ekki alveg að kaupa þetta en aldrei að vita nema maður prófi

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Ball grid array solder reflow er viðurkennd viðgerð vissulega.
Hvort hún sé viðurkennd með þeim aðferðum sem jón jónsson getur nálgast er svo annað mál.
Hef gert þetta við rrod xbox 360 vélar og náð þeim í gang eftir það vissulega, þó að ég noti ekki teppi við það.
Hvort hún sé viðurkennd með þeim aðferðum sem jón jónsson getur nálgast er svo annað mál.
Hef gert þetta við rrod xbox 360 vélar og náð þeim í gang eftir það vissulega, þó að ég noti ekki teppi við það.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 339
- Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02
Vectro skrifaði:Lélegar lóðningar á skjákorti.
Fara með hana í viðgerð.
Heyrðu, það kviknaði í
Hvað á ég að gera núna?
djók
Heyrðu, ég ætla bara að senda hana í viðgerð
TwiiztedAcer skrifaði:Vectro skrifaði:Lélegar lóðningar á skjákorti.
Fara með hana í viðgerð.
Heyrðu, það kviknaði í
Hvað á ég að gera núna?
djók
Heyrðu, ég ætla bara að senda hana í viðgerð
Sú lausn að fara með vélar í viðgerð hentar einnig ágætlega, en hitt er mun skemmtilegra.
Ef hún er ekki í ábyrgð ætti viðgerðin að vera í kringum 60-70 þúsund myndi ég halda.
þetta gerðist fyrir mína tölvu, hann sagði mér að prufa að taka batteríið úr henni. Það virkaði, svo fór ég með hana í viðgerð útaf þessu, og þá var ehvað að móðurborðinu. Prufaðu að slökkva á tölvunni, taka batteríið úr og kveikja svo á henni eftir smá.