Hver er munurinn???
-
Arnarr
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
- Staða: Ótengdur
Hver er munurinn???
Ættla fara kaupa mér 1tb harðadisk, en er alveg dottinn úr því hvað eru góðir diskar og ekki. Gæti einhver sagt mér t.d. hver munurinn á Seagate Barracuda, Samsung SpinPoint? er alveg lost í þessu sko
Gæti einhver bent mér í rétta átt?? 
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: Hver er munurinn???
Bara mismunandi framleiðendur. Seagate og Samsung eru báðir gæðaframleiðendur.
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
KermitTheFrog skrifaði:Bara mismunandi framleiðendur. Seagate og Samsung eru báðir gæðaframleiðendur.
Held hann sé að spyrja um technicalities hjá SpinPoint vs Barracuda.
Modus ponens
-
methylman
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Bestar upplýsingar fást á svona síðum [url] http://www.tomshardware.com/charts/3.5- ... e,658.html [/url]
Já og allir framleiðendur eru gæðagaurar bara mis miklir hver og einn og við neytendur erum trúaðir á okkar framleiðendur og þessvegna kaupi ég aldrei vöru sem er merkt Samsung
Já og allir framleiðendur eru gæðagaurar bara mis miklir hver og einn og við neytendur erum trúaðir á okkar framleiðendur og þessvegna kaupi ég aldrei vöru sem er merkt Samsung
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Þegar kemur að stórum file storage diskum vel ég eingöngu Seagate.
Samsung eru ágætir en ekki með eins lága bilanatíðini. Hvað sem þú gerir, ekki kaupa Maxtor eða WD.
Samsung eru ágætir en ekki með eins lága bilanatíðini. Hvað sem þú gerir, ekki kaupa Maxtor eða WD.
-
KermitTheFrog
- Kóngur
AntiTrust skrifaði:Þegar kemur að stórum file storage diskum vel ég eingöngu Seagate.
Tók Seagate ekki yfir Maxtor?
Júbb Seagate tók yfir Maxtor. Það voru samt eitthvað fiffaðar til bilanatölurnar sem þeir gefa út víst.
Ég myndi nú ekki láta WD og Maxtor í sama bát.
WD hefur alls ekki reynst mér illa þó ég sé Seagate maður. T.d. hafa Raptor diskar reynst einstaklega góð kaup.
Ég myndi nú ekki láta WD og Maxtor í sama bát.
WD hefur alls ekki reynst mér illa þó ég sé Seagate maður. T.d. hafa Raptor diskar reynst einstaklega góð kaup.
Samsung og Seagate hafa báðir reynst mjög vel hjá okkur, ef eitthvað er þá hafa Samsung bilað minna.
Einnig eru þeir hljóðlátari og einstaklega hraðvirkir, þ.e.a.s. F1 1TB diskarnir, sbr. http://www.bit-tech.net/hardware/storag ... t-f1-1tb/1
Einnig eru þeir hljóðlátari og einstaklega hraðvirkir, þ.e.a.s. F1 1TB diskarnir, sbr. http://www.bit-tech.net/hardware/storag ... t-f1-1tb/1
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Bæði Seagate og Samsung hafa reynst mér mjög vel. Ég hef ekki keypt WD disk í nokkur ár en mér finnst þeir leiðinlega háværir í vinnslu.
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
SteiniP skrifaði:Bæði Seagate og Samsung hafa reynst mér mjög vel. Ég hef ekki keypt WD disk í nokkur ár en mér finnst þeir leiðinlega háværir í vinnslu.
Enda hefurðu ekki keypt þér í mörg ár
Óháðir aðila sem taka saman hlutfall RMA á ýmsum hlutum og þar á meðal harðdiskum sýna að WD bila lang minnst af þessum 3 merkjum.
Starfsmaður @ IOD
-
Glazier
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
kauptu þér bara þann disk sem er ódýrastur og þegar/ef hann bilar þá ferðu bara og kvartar
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
KermitTheFrog
- Kóngur
Glazier skrifaði:kauptu þér bara þann disk sem er ódýrastur og þegar/ef hann bilar þá ferðu bara og kvartar
Já, og tapa öllu sem er á disknum?
-
Glazier
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
KermitTheFrog skrifaði:Glazier skrifaði:kauptu þér bara þann disk sem er ódýrastur og þegar/ef hann bilar þá ferðu bara og kvartar
Já, og tapa öllu sem er á disknum?
ekki gera það sem ég sagði
Tölvan mín er ekki lengur töff.