Tölvu Kaup ;o

Höfundur
Fluffyrabbit
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 19:32
Staða: Ótengdur

Tölvu Kaup ;o

Pósturaf Fluffyrabbit » Sun 17. Maí 2009 22:41

Sælir ég senti inn þráð fyrir stuttu og var þá að pæla i að fá mér http://www.kisildalur.is/?p=2&id=1010 eftir að hafa fengið álit ykkar. En það sem ég er nuna að pæla i lika :P Er hversu öfluga tölvu get ég fengið ef það eru keyptir hlutirnir i hana ekki turn tilboð eða svoleis :).

En hér er aðal spurningin :)

Getiði " sett " saman suddalega leikjatölvu fyrir mig sem mætti kosta maxx 135 þúsun ( Bara turninn ) .
Eins öfluga og hægt er :)
og segja hvar hluturinn fæst og hve mikið hann kostar etc.

Takk fyrir :)

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Re: Tölvu Kaup ;o

Pósturaf SteiniP » Sun 17. Maí 2009 23:30

Ég hef ekki orðið var það að kísildalur leggji eitthvað á íhlutina þótt þeir séu settir saman í svona "turntilboð".
Þú getur reiknað þetta út sjálfur, þessir hlutir eru allir inná síðunni hjá þeim.
Annars sýnist mér þessi bara vera tussugóð.
Færð örugglega ekkert mikið betra fyrir þennan pening. Ég mæli reyndar með því að fá þér móðurborð með CrossfireX stuðningi, því þá geturðu bætt við öðru svona skjákorti í framtíðinni þegar það er ekki lengur hægt að sjá mun á tölvuleikjum og reunveruleikanum :twisted:

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Re: Tölvu Kaup ;o

Pósturaf Gúrú » Mán 18. Maí 2009 18:49

Þeir græða vanalega mjög lítið á þessum tilboðum, myndu sennilega græða meira ef að þú keyptir þetta í íhlutum og keyptir verkstæðistíma, þar sem að þetta tekur þá sennilega bara svona 10 mín korter að gera.

Modus ponens