coldcut skrifaði:Sælir forritarar
Svo er mál með vexti að ég ætla að fara að demba mér útí forritun í sumar og var að spá í að nota Python málið. Er búinn að vera að lesa mikið um það og sé að margir eru að mæla með að nota Gtk+ toolkit með því. Er Gtk+ það besta til þess að nota með Python eða lumiði á einhverju öðru sniðugu.
Ég fíla mjög hvernig VisualStudios dæmið virkar með C# og er að leita að einhverju svipuðu.
með fyrirfram þökk

EDIT: er líka búinn að fá ábendingu um að nota wxPython og líst helvíti vel á það.
Ég myndi segja að ég forrita svona 80% af öllu sem ég geri í Python. Python er mjög kröftugt forritunarmál og ég er mjög feginn að hafa valið/þurft að skoða það á sínum tíma. Ég nota það mikið í stærri verkefni og í svona minni one-time scripts sem ég þarf á hverjum tíma.
Ég hef reyndar ekki gert mikið af gluggaforritun í Python (eiginlega mjög litla). Í þau skipti þá notaði ég wxPython og bara líkaði mjög vel. Ég reyndar "skrifaði upp" kóðann sjálfur (notaði ekkert WYSIWYG eins og í Visual Studio).
Ég hinsvegar nota Komodo Edit til að forrita í Python. Hefur suma fítusa sem ég vil (code completion), get keyrt terminal skipanir inn í Komodo, osfrv. en ekkert GUI build mode ef það er úrslitakostur fyrir þig.
En ég mæli klárlega með því að prófa Python.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds