Screenshot með CPU-Z eða öðru álíka forriti er að sjálfsögðu krafist. og ég vona að fólk fari ekki að "Photoshoppa" myndirnar eftirá og skemma fyrir öðrum =)
Allavega.. enginn verðlaun nema heiðurinn af sjálfu verkinu

Byrja með mínu.. Intel E8400.
Nothing skrifaði:Ætli maður fari ekki að fikta eftir nokkra daga... Ætla samt fyrst að lappa örgjörvakælingunna
Mætti samt hafa sigurvegarann sem er með mestu hlutfallslegu yfirklukkunina semsagt hver mörg % yfirklukkunin er
Hnykill skrifaði:Er eiginlega sammála þarna að nota % ..get samt með engu móti reiknað það sjálfur![]()
Það hlýtur einhver reikniheili hérna að geta það.
starionturbo skrifaði:4500 / 3000 = 1.5 * 100 = 150 - 100 = 50 % aukning
daanielin skrifaði:Sammála að nota % í yfirklukkun, svo finnst mér að það ætti líka að vera 2klst orthos test required.. Ég get t.d. náð mínum örgjörva í 4.6GHz, en í réttsvo nægan tíma til taka snapshot svo þarf ég að slökkva á vélinni svo hún bræði ekki úr sér..
Hnykill skrifaði:daanielin skrifaði:Sammála að nota % í yfirklukkun, svo finnst mér að það ætti líka að vera 2klst orthos test required.. Ég get t.d. náð mínum örgjörva í 4.6GHz, en í réttsvo nægan tíma til taka snapshot svo þarf ég að slökkva á vélinni svo hún bræði ekki úr sér..
Overclock er er ekki einusinni overclock fyrir mér nema það sé 100% stable. ég byrja alltaf á að keyra 3dmark 06 einusinni, og ef það sleppur þá læt ég prime95 ganga á meðan ég keyri 3dmark 06 aftur. ef það höndlar það tel ég þetta nokkuð stöðugt.
starionturbo skrifaði:Hnykill skrifaði:daanielin skrifaði:Sammála að nota % í yfirklukkun, svo finnst mér að það ætti líka að vera 2klst orthos test required.. Ég get t.d. náð mínum örgjörva í 4.6GHz, en í réttsvo nægan tíma til taka snapshot svo þarf ég að slökkva á vélinni svo hún bræði ekki úr sér..
Overclock er er ekki einusinni overclock fyrir mér nema það sé 100% stable. ég byrja alltaf á að keyra 3dmark 06 einusinni, og ef það sleppur þá læt ég prime95 ganga á meðan ég keyri 3dmark 06 aftur. ef það höndlar það tel ég þetta nokkuð stöðugt.
Er overclock ekki overclock nema það sé stable?
Hvað ertu að reyna segja, held þú ættir að kynna þér hugtakið overclocking, þar stendur hvergi stöðugleiki.