Hvort er betra
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
ok.. þú mátt alveg líka taka til þín það sem að ég var að segja við Corey áðan! þú þarft EKKI að gera ****** nýjann þráð fyrir hverja EINUSTU spurningu sem þú hefur um NÁKVÆMLEGA sama hlutinn!!! þú ÁTT að halda SVONA svipuðm spurningum í SAMA þræðinum!!! þú ert búinn að stofna 4 ÞRÆÐI til að spurja hvort radeon eða nvidia sé betra!!!!

"Give what you can, take what you need."
usssuss, fær mar ekki smá tíma þegar maður er nýkominn heim úr skólanum
@Emilf, eins og gnarr kom svo vel til skila, þá er þetta óviðunandi. Reyndu að halda nýjum þráðum aðeins niðri, hægt er að nota hina betur. Einnig reyndu að vanda svolítið málfarið í nýjum þráðum (jafnt og svörum). Reynslan er sú að þá verður þér yfirleitt betur svarað og svo er einnig vanvirðing við okkur hina að bera svona málfar á borð fyrir okkur.
Með því sögðu, þá ætla ég að biðja þig líka aðeins um að skoða hvað er að gerast á spjallborðinu áður en þú ferð að pósta. Það eru um það bil 100 póstar sem fjalla um nvidia vs. ati. Það er mjög leiðindagjart að vera alltaf að lesa það saman aftur og aftur í hvert skipti sem einhverjum dettur í hug að pæla aðeins í þessu.
Best væri náttúrlega að skoða sambærilega þræði um sömu málefnin og einnig geturu lært mikið á því að skoða "benchmark og testsíður" eins og tomshardware.com og andtech.com (heitir hún það ekki?).
Svo vill ég minna fólk sem les þetta á að vanda titla á bréfum.
@gnarr, did we forget the blue pill this morning ?
Ykkar, óstandandi þráðstjóri,
Voffinn

@Emilf, eins og gnarr kom svo vel til skila, þá er þetta óviðunandi. Reyndu að halda nýjum þráðum aðeins niðri, hægt er að nota hina betur. Einnig reyndu að vanda svolítið málfarið í nýjum þráðum (jafnt og svörum). Reynslan er sú að þá verður þér yfirleitt betur svarað og svo er einnig vanvirðing við okkur hina að bera svona málfar á borð fyrir okkur.
Með því sögðu, þá ætla ég að biðja þig líka aðeins um að skoða hvað er að gerast á spjallborðinu áður en þú ferð að pósta. Það eru um það bil 100 póstar sem fjalla um nvidia vs. ati. Það er mjög leiðindagjart að vera alltaf að lesa það saman aftur og aftur í hvert skipti sem einhverjum dettur í hug að pæla aðeins í þessu.

Svo vill ég minna fólk sem les þetta á að vanda titla á bréfum.

@gnarr, did we forget the blue pill this morning ?

Ykkar, óstandandi þráðstjóri,
Voffinn