Tölvufíkn

Allt utan efnis

Höfundur
Joi_gudni
Bannaður
Póstar: 141
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2008 15:00
Staða: Ótengdur

Tölvufíkn

Pósturaf Joi_gudni » Sun 01. Feb 2009 16:48

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Re: Tölvufíkn

Pósturaf Sydney » Sun 01. Feb 2009 17:04

lol ég var í Álftó.

# Mest allur tími utan skóla er notaður í tölvur
# Mikil þreyta og jafnvel svefn á skólatíma Nei
# Verkefni í skólanum hrannast upp Semi
# Einkunnir lækka Nei, en þær fara ekki hækkandi
# Logið til um tölvunotkun Nei
# Tölvur teknar fram yfir að hitta vini Aldrei
# Hætta fyrri áhugamálum eða tómstundum Neibb
# Skapstyggari án tölvunnar Neibb
# Ofbeldishneigð ef tölvan/netið er fjarlægt Pirraður já, ofbeldishneigður, nei.

einnig:

Hér eru 12 sporin yfirfærð yfir á tölvufíkn.
1. Við viðurkenndum vanmátt okkar gagnvart tölvunni og að við gætum ekki lengur stjórnað eigin lífi.
2. Við fórum að trúa að máttur okkur æðri gæti gert okkur andlega heilbrigð að nýju.
3. Við tókum þá ákvörðun að fela líf okkar og vilja umsjá Guðs,samkvæmt skilningi okkar á honum.
4. Við gerðum rækilega og óttalaust siðferðileg reikningsskil í lífi okkar.
5. Við játuðum misgjörðir okkar fyrir Guði,sjálfum okkur og annarri manneskju og nákvæmlega hvað í þeim fólst.
6. Við vorum þess albúin að láta Guð fjarlægja alla skapgerðarbrestina.
7. Við báðum Guð í auðmýkt að losa okkur við brestina.
8. Við skráðum misgjörðir okkar gagnvart náunganum og urðum fús til að bæta fyrir þær.
9. Við bættum fyrir brot okkar milliliðalaust svo framarlega sem það særði engan.
10. Við iðkuðum stöðuga sjálfsrannsókn og þegar út afbar viðurkenndum yfirsjónir okkar umsvifalaust.
11. Við leituðumst við með bæn og hugleiðslu að styrkja vitundarsamband okkar við Guð, samkvæmt skilningi okkar á honum, og báðum um það eitt að vita vilja hans og hafa mátt til að framkvæma hann.
12. Við urðum fyrir andlegri vakningu er við stigum þessi spor og reyndum því að flytja öðrum tölvufíklum þennan boðskap og fylgja þessum meginreglum í lífi okkar og starfi.

Halleluja! Á ekki að heilaþvo mann í leiðinni?

Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

EmmDjei
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
Staðsetning: tölvustólnum

Pósturaf EmmDjei » Sun 01. Feb 2009 17:13

Jóhann minn,

Ég held að það sé kominn tími á það að við sögum tölvurnar okkar í sundur næsta miðvikudag :-k
-
btw.
* Mest allur tími utan skóla er notaður í tölvur - já (en samt minni og minni tími)
* Mikil þreyta og jafnvel svefn á skólatíma - já(haha)
* Verkefni í skólanum hrannast upp - já:(
* Einkunnir lækka - já=/
* Logið til um tölvunotkun - neinei
* Tölvur teknar fram yfir að hitta vini - nei(kanski 2-3sinnum)
* Hætta fyrri áhugamálum eða tómstundum - minni áhugi fyrir þeim
* Skapstyggari án tölvunnar - nei
* Ofbeldishneigð ef tölvan/netið er fjarlægt - nei, fer bara að spila offline leiki ef netið er tekið, horfi á sjónvarpið ef að tölvan er tekin
Síðast breytt af EmmDjei á Sun 01. Feb 2009 17:26, breytt samtals 1 sinni.

viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 01. Feb 2009 17:22

* Mest allur tími utan skóla er notaður í tölvur - já
* Mikil þreyta og jafnvel svefn á skólatíma - já
* Verkefni í skólanum hrannast upp - já
* Einkunnir lækka - nei
* Logið til um tölvunotkun - nei
* Tölvur teknar fram yfir að hitta vini - nei
* Hætta fyrri áhugamálum eða tómstundum - nei
* Skapstyggari án tölvunnar - nei
* Ofbeldishneigð ef tölvan/netið er fjarlægt - nei

Höfundur
Joi_gudni
Bannaður

Pósturaf Joi_gudni » Sun 01. Feb 2009 17:25

* Mikil þreyta og jafnvel svefn á skólatíma - já
* Verkefni í skólanum hrannast upp - já
* Einkunnir lækka - Já
* Logið til um tölvunotkun - já
* Tölvur teknar fram yfir að hitta vini - já
* Hætta fyrri áhugamálum eða tómstundum - já
* Skapstyggari án tölvunnar - já
* Ofbeldishneigð ef tölvan/netið er fjarlægt - já..

EmmDjei
Ofur-Nörd

Pósturaf EmmDjei » Sun 01. Feb 2009 17:28

svo má ekki gleyma að maður fær geðveikt mörg blackout ef maður er búinn að vera mikið í tölvunni

ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Sun 01. Feb 2009 17:32

Sydney skrifaði:Halleluja! Á ekki að heilaþvo mann í leiðinni?

Þetta er svona með öll 12 skrefa prógrömm, sama hvort það sé AA, NA, SA o.s.frv.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
Joi_gudni
Bannaður

Pósturaf Joi_gudni » Sun 01. Feb 2009 17:35

ég ákvað að byrja að taka á þessu í síðustu viku þegar ég varð brjálaður í Samfélagsfræði tíma í skólanum og reyndi að kasta stól í kennnarann minn... Þegar eg hugsa um það núna, þá veit ég ekki hvað ég var að pæla... þar að segja að brjálast svona fyrir framan 16-18 manns og reyna að vinna kennaranum mínum mein.
(þú hefur eflaust heyrt eitthvað um það Viktor)

Eftir mikla umhugsun ákvað ég að þetta ásamt fleirum svona atburðum væru tölvuleikjunum að kenna..

Foreldrar mínir hafa kvartað undan mér vegna reiðis, ofbeldishneigð og þunglindis við lækna/sálfræðinga og hef ég verið hjá þeim nokkrum í gegnum tíðina. en það var ekki fyrr en núna í Nóvember sem að einn sagði mér/okkur(mömmu og pabba) að miklar líkur væru á því að reiði mín og þunglindi stafaði af tölvuleikja spilun og þá helst Grand Theft Auto(GTA) sem ég hef spilað frá 7-8 ára aldri..
Oftar en ekki þegar ég verð reiður þá reyni ég að innbyrða reiði mína þegar ég verð pirraður alveg þangað til að ég spring(þúwst) og geri eitthvað voðaverk. Oft þá sleppi ég reiði minni á internetinu og þá helst inná síðum einsog þessari þar sem ég get sleppt reiði minni beint á einhvern og þá koma þessar síður til greina Xbox360.is, PSX.is, Thevikingbay.org, rtorrent.net, Deiling.is.

Endilegar ekki gera grín af mér eða koma með einhvern skít á þennan þráð.

EmmDjei
Ofur-Nörd

Pósturaf EmmDjei » Sun 01. Feb 2009 17:36

Sydney skrifaði:
1. Við viðurkenndum vanmátt okkar gagnvart tölvunni og að við gætum ekki lengur stjórnað eigin lífi.
2. Við fórum að trúa að máttur okkur æðri gæti gert okkur andlega heilbrigð að nýju.
3. Við tókum þá ákvörðun að fela líf okkar og vilja umsjá Guðs,samkvæmt skilningi okkar á honum.
5. Við játuðum misgjörðir okkar fyrir Guði,sjálfum okkur og annarri manneskju og nákvæmlega hvað í þeim fólst.
8. Við skráðum misgjörðir okkar gagnvart náunganum og urðum fús til að bæta fyrir þær.
9. Við bættum fyrir brot okkar milliliðalaust svo framarlega sem það særði engan.
10. Við iðkuðum stöðuga sjálfsrannsókn og þegar út afbar viðurkenndum yfirsjónir okkar umsvifalaust.
11. Við leituðumst við með bæn og hugleiðslu að styrkja vitundarsamband okkar við Guð, samkvæmt skilningi okkar á honum, og báðum um það eitt að vita vilja hans og hafa mátt til að framkvæma hann.
12. Við urðum fyrir andlegri vakningu er við stigum þessi spor og reyndum því að flytja öðrum tölvufíklum þennan boðskap og fylgja þessum meginreglum í lífi okkar og starfi.

hvað ef maður er ekki kristinn?

EmmDjei
Ofur-Nörd

Pósturaf EmmDjei » Sun 01. Feb 2009 17:38

Joi_gudni skrifaði:ég ákvað að byrja að taka á þessu í síðustu viku þegar ég varð brjálaður í Samfélagsfræði tíma í skólanum og reyndi að kasta stól í kennnarann minn... Þegar eg hugsa um það núna, þá veit ég ekki hvað ég var að pæla... þar að segja að brjálast svona fyrir framan 16-18 manns og reyna að vinna kennaranum mínum mein.

já, en ég heyrði líka hvernig að kennarinn var búinn að vera við þig. ég hefði ekki kastað stól heldur hefði ég gefið henni einn kaldann á kjaftinn...

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Sydney » Sun 01. Feb 2009 17:47

EmmDjei skrifaði:
Sydney skrifaði:

hvað ef maður er ekki kristinn?

Replace Guð með Satann anyone?

Þetta 12 step program er bara bull og vitleysa, ég hef lesið um rannsóknir sem sýna að að meðaltali er fólk líklegri til þess að hætta ÁN 12 step programs. Þetta 12 step program gengur einfaldlega út á það að viðurkenna að þú feilir sem manneskja og það sé bara einhver æðri máttur sem getur bjargað þér, þú ert hjálparlaus einn.

Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Höfundur
Joi_gudni
Bannaður

Pósturaf Joi_gudni » Sun 01. Feb 2009 17:50

EmmDjei skrifaði:
Joi_gudni skrifaði:ég ákvað að byrja að taka á þessu í síðustu viku þegar ég varð brjálaður í Samfélagsfræði tíma í skólanum og reyndi að kasta stól í kennnarann minn... Þegar eg hugsa um það núna, þá veit ég ekki hvað ég var að pæla... þar að segja að brjálast svona fyrir framan 16-18 manns og reyna að vinna kennaranum mínum mein.

já, en ég heyrði líka hvernig að kennarinn var búinn að vera við þig. ég hefði ekki kastað stól heldur hefði ég gefið henni einn kaldann á kjaftinn...

Frá hverjum heyrðiru það?

Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Staðsetning: Garðabær

Pósturaf Some0ne » Fim 05. Feb 2009 11:04

Eftir mikla umhugsun ákvað ég að þetta ásamt fleirum svona atburðum væru tölvuleikjunum að kenna..

Foreldrar mínir hafa kvartað undan mér vegna reiðis, ofbeldishneigð og þunglindis við lækna/sálfræðinga og hef ég verið hjá þeim nokkrum í gegnum tíðina. en það var ekki fyrr en núna í Nóvember sem að einn sagði mér/okkur(mömmu og pabba) að miklar líkur væru á því að reiði mín og þunglindi stafaði af tölvuleikja spilun og þá helst Grand Theft Auto(GTA) sem ég hef spilað frá 7-8 ára aldri..
Oftar en ekki þegar ég verð reiður þá reyni ég að innbyrða reiði mína þegar ég verð pirraður alveg þangað til að ég spring(þúwst) og geri eitthvað voðaverk. Oft þá sleppi ég reiði minni á internetinu og þá helst inná síðum einsog þessari þar sem ég get sleppt reiði minni beint á einhvern og þá koma þessar síður til greina Xbox360.is, PSX.is, Thevikingbay.org, rtorrent.net, Deiling.is.

Er þetta eitthvað grín? Á að taka Jack Thompson vörnina á þetta?

Ég giska að þú sért ennþá táningur, fullt af hormónum og dóti í gangi hjá þér, ef þú hengur allan daginn í tölvunni færðu enga líkamlega útrás, og á þessum tíma þá þarftu á henni að halda. Reyndu að koma fleiri hlutum að í lífinu hjá þér en tölvunni, maður getur orðið fíkill að hverju sem er og tölvufíkn er ein hraðast vaxandi fíkn í hinum vestræna heimi.

Hvað er samt málið.. GTA þegar að þú varst 7 ára? That's just wrong, foreldrar þínir geta kennt sjálfum sér um að hafa ekki aga á þér. Börn eru jú ekkert nema spegilmynd foreldranna.

EmmDjei
Ofur-Nörd

Pósturaf EmmDjei » Fim 05. Feb 2009 16:44

Some0ne skrifaði:

Er þetta eitthvað grín? Á að taka Jack Thompson vörnina á þetta?

Ég giska að þú sért ennþá táningur, fullt af hormónum og dóti í gangi hjá þér, ef þú hengur allan daginn í tölvunni færðu enga líkamlega útrás, og á þessum tíma þá þarftu á henni að halda. Reyndu að koma fleiri hlutum að í lífinu hjá þér en tölvunni, maður getur orðið fíkill að hverju sem er og tölvufíkn er ein hraðast vaxandi fíkn í hinum vestræna heimi.

Hvað er samt málið.. GTA þegar að þú varst 7 ára? That's just wrong, foreldrar þínir geta kennt sjálfum sér um að hafa ekki aga á þér. Börn eru jú ekkert nema spegilmynd foreldranna.

ég byrjaði að spila gta á 7ára aldri, og þekki marga stráka sem gerðu það líka.... we came out ok

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Fim 05. Feb 2009 17:10

* Mikil þreyta og jafnvel svefn á skólatíma - já sofna oft í tíma :/
* Verkefni í skólanum hrannast upp - geri aldrei heimavinnu svo það skiptir ekki máli
* Einkunnir lækka - Já kominn niður í 4 í meðaleinkunn (var alltaf í kringum 8 áður en ég fékk áhuga á tölvum
* Logið til um tölvunotkun - kemur fyrir
* Tölvur teknar fram yfir að hitta vini - örsjaldan (bara þegar ég er þreyttur
* Hætta fyrri áhugamálum eða tómstundum - já einu held ég.. samt ekki
* Skapstyggari án tölvunnar - stundum
* Ofbeldishneigð ef tölvan/netið er fjarlægt - já mikið

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22