Kemur svoldið á óvart, og hittir skemmtilega á að hann segir upp daginn eftir að það var ráðist á hann að læknfræðilegum ástæðum.
Skondið, hvað er ykkar álit á því að vera laus við mr haarde
kankerhoer röfl
Geir haarde með krabbamein
Re: Geir haarde með krabbamein
fínt að hann er farinn en verst að hann skuli vera með krabba og einn af hötuðustu mönnum landsins
einhvernstaðar heirði ég að það sé 95% líkur á því að hann lifi ekki meir en 5 ár í viðbot... tell me if im wrong
einhvernstaðar heirði ég að það sé 95% líkur á því að hann lifi ekki meir en 5 ár í viðbot... tell me if im wrong
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1800
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
- Staða: Ótengdur
Maðurinn fékk þessar upplýsingar á þriðjudaginn.
Þetta er stór biti að kyngja þannig að hann hefur tekið sér tvo daga til þess að átta sig á málunum - átti hann að hringja beint í fjölmiðla eftir að hann fékk að vita þetta á þriðjudaginn?
Ef það hlakkar í ykkur við þessar fréttir þá hafið þið enga sál.
Geir H. Haarde er góður pólitíkus og hefur staðið sig frábærlega undanfarið, hræðilegt að sjá hann hörfa frá stjórnmálum á þessum verstu tímum, hafði bundið miklar vonir við að hafa hann við stýrið næstu 2 ár.
edit: Sakaxx: Lestu þetta http://www.krabbameinsskra.is/index.jsp?icd=C15
Þetta er stór biti að kyngja þannig að hann hefur tekið sér tvo daga til þess að átta sig á málunum - átti hann að hringja beint í fjölmiðla eftir að hann fékk að vita þetta á þriðjudaginn?
Ef það hlakkar í ykkur við þessar fréttir þá hafið þið enga sál.
Geir H. Haarde er góður pólitíkus og hefur staðið sig frábærlega undanfarið, hræðilegt að sjá hann hörfa frá stjórnmálum á þessum verstu tímum, hafði bundið miklar vonir við að hafa hann við stýrið næstu 2 ár.
edit: Sakaxx: Lestu þetta http://www.krabbameinsskra.is/index.jsp?icd=C15
PS4
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17030
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
blitz skrifaði:Geir H. Haarde er góður pólitíkus og hefur staðið sig frábærlega undanfarið...
Ég gæti ekki verið meira ósammála!
Hitt er annað mál, að ég óska engum veikinda né dauða.
Þetta er svakalegt áfall fyrir manninn og fjölskyldu hans.
Vonandi kemst hann yfir þetta.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Strákar.. ekki gleyma því að hann er ekkert að hætta..
hann ætlar bara að taka sér smá frí til að fara í aðgerð í útlöndum og þorgerður k. mun stýra á meðan
en þegar að maðurinn kemur aftur þá ætlar hann aftur að taka við stjórninni og fara með hana fram að kosningum í maí
...ókei! ég veit bara að ef að ég myndi fá illkynja æxli.. þá myndi ég sennilega droppa öllu sem ég væri að gera bara til að einbeita mér að því að ná bata..
ég er nokk viss um að allt stressið og vesenið í kringum þetta alltsaman hefur ekki jákvæð áhrif á mann
..afhverju hættir kallinn ekki bara? hann hefur gert nóg
hann ætlar bara að taka sér smá frí til að fara í aðgerð í útlöndum og þorgerður k. mun stýra á meðan
en þegar að maðurinn kemur aftur þá ætlar hann aftur að taka við stjórninni og fara með hana fram að kosningum í maí
...ókei! ég veit bara að ef að ég myndi fá illkynja æxli.. þá myndi ég sennilega droppa öllu sem ég væri að gera bara til að einbeita mér að því að ná bata..
ég er nokk viss um að allt stressið og vesenið í kringum þetta alltsaman hefur ekki jákvæð áhrif á mann
..afhverju hættir kallinn ekki bara? hann hefur gert nóg
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Mán 18. Feb 2008 13:38
Blackened skrifaði:..afhverju hættir kallinn ekki bara? hann hefur gert nóg
Nákvæmlega, er nokkuð sárt að heyra að hann sé dauðvona, þetta eru bara svona blanadaðar tilfinningar.
Það leiðinlegasta er að hann er einn hataðasti maður íslands, hann hefur neitað að víkja frá og neitar að játa á sig mistökin - og núna segist hann þurfa að víkja frá, daginn eftir að það var ráðist á hann, frá læknfræðilegum ástæðum - og engu öðru.
Mér var alltaf mjög vel við hann - meira segja alltí mánuð eftir bankahrunið, svo hefur hann ekki getað gert neitt rétt síðan. Hann ætti að víkja með virðingu og segja að hann eigi bágt, þetta er of mikið, og hann segir af sér vegna heilsu og að beiðni þjóðar.