Min uppáhalds verð ég að setja tolvutaekni.is
mjög góð verð
Góð þjónusta
býður upp á marga möguleika
Góður persónuleiki í starfsmönnum

Danni V8 skrifaði:@tt.is hefur reynst mér rosalega vel. Hef keypt flest mitt af þeim. Lenti í því í síðustu uppfærslu að bæði vinnsluminnið og móðurborðið sem ég keypti var gallað og þeir skiptu um það fyrir mig að kostnaðarlausu.
Svo finnst mér þeir hjá Tölvutækni mjög fínir líka, en það er reyndar langt síðan ég verslaði þar.
KermitTheFrog skrifaði:Vinur minn festi kaup á móðurborði um daginn og varð computer.is fyrir valinu þar sem Tölvuvirkni átti eintakið ekki til (Tölvuvirkni er okkar #1 choice). Móðurborðið reynist eitthvað gallað og computer.is neita að gera við þetta, segja að hann hafi skemmt það. Hann bjallar á Tölvuvirkni og þeir benda honum bara að koma með þetta til þeirra og þeir tjekka á þessu.
Hann rennur við hjá þeim og þeir hafa samband við hann nokkrum dögum seinna, búnir að fá nýtt og betra borð, honum algjörlega að kostnaðarlausu, og tölvan rönnar fínt núna.
KermitTheFrog skrifaði:Vinur minn festi kaup á móðurborði um daginn og varð computer.is fyrir valinu þar sem Tölvuvirkni átti eintakið ekki til (Tölvuvirkni er okkar #1 choice). Móðurborðið reynist eitthvað gallað og computer.is neita að gera við þetta, segja að hann hafi skemmt það. Hann bjallar á Tölvuvirkni og þeir benda honum bara að koma með þetta til þeirra og þeir tjekka á þessu.
Hann rennur við hjá þeim og þeir hafa samband við hann nokkrum dögum seinna, búnir að fá nýtt og betra borð, honum algjörlega að kostnaðarlausu, og tölvan rönnar fínt núna.
sakaxxx skrifaði:computer.is vegna þess að þeir eru oftast með ódýrustu vörunar
Zedro skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Vinur minn festi kaup á móðurborði um daginn og varð computer.is fyrir valinu þar sem Tölvuvirkni átti eintakið ekki til (Tölvuvirkni er okkar #1 choice). Móðurborðið reynist eitthvað gallað og computer.is neita að gera við þetta, segja að hann hafi skemmt það. Hann bjallar á Tölvuvirkni og þeir benda honum bara að koma með þetta til þeirra og þeir tjekka á þessu.
Þetta er eitt mesta bull sem ég hef lesið. Ertu að reyna að segja mér að hann skipti út ónýtu móðurborði frá Computer.is hjá Tölvuvirkni og þeir gerðu það ókeypis???
Ég get ss. tekið eitthvað bilað móðurborð og komið við í Tölvuvirkni og ég fæ nýtt og betra borð í staðin pro bono?
Hyper_Pinjata skrifaði:Chillaðu Antono...Computer eru kannski ekkert ódýrastir,en þeir eru hinsvegar ekki dýrastir heldur....Dæmi: Skoðaðu Dótið á Vaktinni (vaktin.is)