Skrítin grafík áður en XP keyrir upp

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1132
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Skrítin grafík áður en XP keyrir upp

Pósturaf DoofuZ » Mán 05. Jan 2009 03:31

Ég hef fengið eftirfarandi mynd á skjáinn núna í nokkur ár en þar sem engin önnur vandamál hvað varðar skjákortið eða skjáinn hafa komið upp hjá mér með núverandi tölvu (sú sem er í undirskrift) að þá hef ég hingað til ekki pælt mikið í þessu en núna síðast þegar ég endurræsti tölvuna þá datt mér í hug að prófa að taka mynd af þessu, skella henni hingað inn og sjá hvort einhver hér geti sagt mér afhverju þetta kemur. Ég man því miður ekki hvort þetta hafi komið á tölvunni sem ég notaði áður en ég keypti þessa (farinn að kalka eitthvað :roll:) en ég er nokkuð viss um að þetta hafi alltaf verið svona eftir að ég fékk mér þessa tölvu sem var í júní 2005. Ég er búinn að vera með Windows XP Pro SP2 inná síðan þá og enn sem komið er hef ég ekki gert reinstall á því en ég tel að þetta tengist líklega móðurborðinu eða skjákortinu meira en stýrikerfinu :-k Þess má geta að ég er búinn að hafa bæði túbuskjá og flatskjá (sem ég er núna með eins og sést) og þetta kemur á báðum skjám svo við getum auðveldlega útilokað þá. Einhverjar hugmyndir um hvað gæti orsakað þessa grafík? Einhver séð svona áður?

glitch.jpg
Skrítin grafík...
glitch.jpg (23.39 KiB) Skoðað 530 sinnum

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22

Re: Skrítin grafík áður en XP keyrir upp

Pósturaf Allinn » Mán 05. Jan 2009 03:36

Það mætti halda að það er eitthvað að skjákortinu.

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1132
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown

Re: Skrítin grafík áður en XP keyrir upp

Pósturaf DoofuZ » Mán 05. Jan 2009 22:13

Já, það mætti halda það en ég er nokkuð öruggur um að það sé ekkert að skjákortinu, amk. hef ég ekki orðið var við neitt annað rugl í grafíkinni nema bara í GTA SA en það er bara svipað vandamál í gangi þar og er hjá svo mörgum öðrum svo ég get ekki með fullri vissu tengt það við þetta :? Mér er svosem slétt sama þó ég komist aldrei að því hvað veldur þessu þar sem engin vandamál eru á öðrum stöðum tengd skjákortinu en það væri samt gaman að komast að því ef einhver veit það kannski ;) Ég gæti svosem prófað að keyra eitthvað almennilegt benchmark á kortinu, hvaða forrit er best í það? Það er nefnilega alveg möguleiki að það sé kannski bara pínu galli á skjákortinu en ekki nógu stór galli til að hann sé að gera manni lífið leitt en ég efast samt svoldið um það 8-[ örugglega bara harmless glitch...

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]