Sælir
Upp á síðkastið hefur mér fundist hraðinn á USB vera minni en venjulega. Það tekur mig alveg 5-6 mínútur að setja eina 700mb mynd á minniskubb, er að fá í kringum 1,8 MB/sec. Er það eðlilegur hraði á USB 2.0?
Er að nota Windows Vista Home Premium SP1.
USB Hraði
-
arnar7
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 317
- Skráði sig: Mán 28. Ágú 2006 18:38
- Staðsetning: akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: USB Hraði
mér finnst eins og það sé alltaf hægara að færa yfir á USB kubba en ég veit ekki afhverju... 
-
emmi
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Hef tekið eftir því í Vista aðallega að það skiptir máli hvaða kubb maður er að nota. Er t.d. með einn OCZ kubb og er að fá frekar slappan hraða af honum, 2-3MB/s en er svo með annan noname og fæ alveg 20-30MB af honum.
-
bjornvil
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
emmi skrifaði:Hef tekið eftir því í Vista aðallega að það skiptir máli hvaða kubb maður er að nota. Er t.d. með einn OCZ kubb og er að fá frekar slappan hraða af honum, 2-3MB/s en er svo með annan noname og fæ alveg 20-30MB af honum.
Okei, þannig að 1,8 MB/sec er helvíti slappt! Ég þarf eitthvað að skoða þetta... Hvernig virkar það að setja upp drivera fyrir USB aftur? Finn ég þá hjá framleiðanda móðurborðsins (MSI)?
-
emmi
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Ættir ekki að þurfa þess, en þú getur athugað með Chipset drivera frá framleiðanda móðurborðsins.