Recommendað er 6800 Nvidia kort.
Gamla góða Socket A (462) tölvan mín keyrir þennan leik

P.S.
Hef ákveðið að kaupa þetta kvekindi, er kominn með nóg af láninu

Hvar er best að versla sér hann?
jonsig skrifaði:Láttu mig vita þegar þú ert kominn með power armour
hver er söguþráðurinn , er Enclave ennþá að focka öllu upp ? grafa upp aftur gamla góða military base ofl ? Eru mutantarnir farnir að geta fjölgað sér með exlun eða eru komin ný vats?
GGG skrifaði:
Ég get lofað því að það verður enginn fyrir vonbrigðum með þennann leik!
Og fyrir ykkur sem spiluðuð gömlu fallout leikina þá er fullt af nammi, hidden og svo partur af leiknum![]()
4x0n skrifaði:
Bull.
Ef við lítum fram hjá því að leikurinn beri Fallout nafnið þá er hann svo sem ágætur, en þó með margt sem fer óheyrilega í taugarnar á mér. VATS kerfið t.d. mjög þægilegt EN óþolandi að VERÐA að horfa á allt slow-mo til lengdar, sérstaklega þegar maður drepur einhvern. Svo að sjálfsögðu fer það í mínar fínustu að hafa fólk sem er ódrepandi í leiknum, það er bara vangefið. Mini games í RPG leik, FAIL, sérstaklega sem byggja á skill sem maður á að vera góður í, RPG's eiga ekki að byggjast á hæfni leikmannsins heldur hæfni karaktersins sem maður spilar. Og svo eitt sem að er fáránlega vangefið er level scaling, eitthvað sem Bethesda lofaði að væri ekki í leiknum, það að það sé jafn auðvelt að drepa 2 supermutants á level 2 og level 6 er út í hött. Svo má minnast á hve ótrúlega vangefin byrjunin var í leiknum. Og margt fleira sem ég snerti á seinna meir ef mér sýnist.
Nú skulum við dæma hann sem framhald af Fallout 1 og 2.Eins og ég snerti á þarna uppi, þá er VATS kerfið skelfilega slappt miðað við gamla góða turn-based tile kerfið í gömlu góðu Fallout 1 og 2. Level scaling, fer ekki nánar út í það. Í Fallout 1 og 2 gastu drepið allt og alla, þ.e. ef þú varst með nógu gott drasl á þér og/eða með nógu andskoti mikið af HP. Of aukin áhersla á orðið fuck í leiknum dregur úr stemmningunni, sérstaklega þarna 10 ára drengurinn. Að mér sé bannað að reyna við hlutina ef ég er ekki með nógu hátt skill level, það er partur af fjörinu við RPG leiki, að þetta byggist að hluta til á heppni og það er alltaf möguleiki á að geta e-ð sama hve góður þú ert í e-u. Hvernig maður ferðast milli staða, glatað, er kominn með ógeð á að sóa skotum í villidýr, ég vill fá outdoorsmanship aftur... Byssurnar eyðileggjast einum of hratt, pirrandi.
Nenni ekki að þylja upp meira, geri kannski bara stutt review og skelli því inn hérna þar sem ég dæmi hann sem leik sem bæði framhald af Fallout 1 og 2 og svo líka sem leik með Fallout 1 og 2 sem "inspiration."
jonsig skrifaði:Jæja málið leyst ég þurfti að fara í windows fetures og eitthvað windows NET. 3.0 í gang
Turtleblob skrifaði:Er að fíla hann í botn, sérstaklega V.A.T.S. kerfið.
Viðurkenni þó að mér finnst pínu undarlegt að það virðist ekki auka líkurnar á að hitta neitt þótt þú sért með sniper í VATS.![]()
Annars, í sambandi við umhverfið og þessháttar þá er þetta allt geðveikislega flott og mjög raunverulegt.
Sprengduð þið Megaton ?
Ég sprengdi hana og drap svo Mr. Burke eða hvað sem hann heitir og Twopenny. (Hint: Ef enginn sér þig drepa þá þá er öryggisvörðunum sama)
machinehead skrifaði:Turtleblob skrifaði:Er að fíla hann í botn, sérstaklega V.A.T.S. kerfið.
Viðurkenni þó að mér finnst pínu undarlegt að það virðist ekki auka líkurnar á að hitta neitt þótt þú sért með sniper í VATS.![]()
Annars, í sambandi við umhverfið og þessháttar þá er þetta allt geðveikislega flott og mjög raunverulegt.
Sprengduð þið Megaton ?
Ég sprengdi hana og drap svo Mr. Burke eða hvað sem hann heitir og Twopenny. (Hint: Ef enginn sér þig drepa þá þá er öryggisvörðunum sama)
Setja inn F**ing SPOILER ALERT!!! Ekki uppljóstra leiknum fyrir þeim sem ekki hafa spilað
machinehead skrifaði:Setja inn F**ing SPOILER ALERT!!! Ekki uppljóstra leiknum fyrir þeim sem ekki hafa spilað
jonsig skrifaði:búinn að klára hann ? damn ég er í vault 87 ? og só þótt maður komist ekki í brotherhood of steel , maður fær allavegana powerarmour training
það sem ég er ósáttur við þennan leik er að hann er endalaust að crassa , þó hann sé flottur og allt það þá er hann illa forritaður , með þeim verst forrituðu sem ég hef prófað . meina hvaða leikur krassar á 30 min fresti . ég er með alveg perfect tölvu að mínu mati fyrir leikinn ,, þeas IntelE8600 HD4870 og 8gb ram
4x0n skrifaði:Okei, nú er ég agndofa. *SPOILER*
Hvað í andskotanum eru þeir að pæla með að gera Harold að tréi? OMFG
Synd og skömm að kalla þennan leik Fallout.