Sælir ég hef lítið fillst með tæknibúnaði síðasta árið og vantar nú ráðgjöf við að uppfæra tölvuna
Ég er með Intel Pentium 3.4 Ghz
1gb DDR2 533
nvida 6600gt skjákort
Msi 9I5p neo2 móðurborð
Nota tölvuna mest í World of Warcraft Sem Er mmorpg leikur og er með um 25-30 fps steady þar en á það til að rokka niður í 8 fps eða minna í Raids og get bara einfaldlega ekki eða mjög ílla spilað end game raiding
nota hana líka í smá cs 1.6 en hef enginn vandamál þar ekki svo allavega
svo bara photoshop og svona .......
Svo það Sem mig Vantar er :
Örgjörfi
Móðurborð
Skjákort
Vinnsluminni
og Kannski Aflgjafi
Var að spá í eitthvað ódyrt 50 þ max
Þarf hjálp við uppfærslu
Re: Þarf hjálp við uppfærslu
Home T2"
http://www.tolvuvirkni.is/ip?inc=viewli ... d_topnav=T
þessi vél er góð og mæli með henni sanngjarnt verð,
var á sanngjörnu verði þangað til ég auglýsti öðrum hérna á vaktinni og varð greinilega til þess að hún hækkaði í verði
mér fannst verðið gott var á 78.980kr. er nú komin á 89.980kr. svo þetta er að verða nokkuð dýrt svo ég segi þér bara að gera saman burð við þessa vél og aðrar vélar í verslunum þessi vél er góð:)
þessi vél er góð og mæli með henni sanngjarnt verð,
mér fannst verðið gott var á 78.980kr. er nú komin á 89.980kr. svo þetta er að verða nokkuð dýrt svo ég segi þér bara að gera saman burð við þessa vél og aðrar vélar í verslunum þessi vél er góð:)-
machinehead
- Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
olla skrifaði:Home T2"
þessi vél er góð og mæli með henni sanngjarnt verð,var á sanngjörnu verði þangað til ég auglýsti öðrum hérna á vaktinni og varð greinilega til þess að hún hækkaði í verði
mér fannst verðið gott var á 78.980kr. er nú komin á 89.980kr. svo þetta er að verða nokkuð dýrt svo ég segi þér bara að gera saman burð við þessa vél og aðrar vélar í verslunum þessi vél er góð:)
Bíddu, ertu að meina að hún hafi hækkað í verði vegna þess að þú varst að auglýsa hana hérna en ekki vegna gengisfalls krónunnar?
-
blitz
- Of mikill frítími
- Póstar: 1812
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
olla skrifaði:Home T2"
þessi vél er góð og mæli með henni sanngjarnt verð,var á sanngjörnu verði þangað til ég auglýsti öðrum hérna á vaktinni og varð greinilega til þess að hún hækkaði í verði
Ertu alveg NAUTheimsk?
PS4
-
jonsig
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Ef þú ert að pæla í leikjavél
fáðu þér E8500 eða AMD6400+á overclock móðurborð (hægt að gera skemmtilega hluti með það stuff, með radeon 4870 sem er A+ kort eða 4850 .. eða taka 2x 8800gt í SLi þó ég mæli ekki með Nvidia eftir að upp komst að þeir eru að hylma yfir galla í flestum nýju kortunum sínum
fáðu þér E8500 eða AMD6400+á overclock móðurborð (hægt að gera skemmtilega hluti með það stuff, með radeon 4870 sem er A+ kort eða 4850 .. eða taka 2x 8800gt í SLi þó ég mæli ekki með Nvidia eftir að upp komst að þeir eru að hylma yfir galla í flestum nýju kortunum sínum
olla skrifaði:var á sanngjörnu verði þangað til ég auglýsti öðrum hérna á vaktinni og varð greinilega til þess að hún hækkaði í verði
Takk fyrir að benda öðrum notendum Vaktarinnar á þetta ágætis tilboð, en þú hefur rangt fyrir þér með að það sé ástæðan fyrir verðhækkuninni.
Ísland er að ganga í gegnum efnahagskreppu eins og þú hefur máski orðið vör við, sem hefur orðið til þess að gjaldeyrishöft hafa verið sett á.
Það hefur leitt til mjög óhagstærða gengishækkunar og þær vörur sem keyptar eru á lager í reikning hjá heildsölum utanlands hafa hækkað vegna framreiknaðs uppgjörs við lánadrottna.
Ekki bætir úr skák að enginn erlendur gjaldeyrir er til í landinu til að gera upp reikninga þannig að í ofanálag leggjast dráttarvextir á reikningana.
En on topic:
Best í stöðunni með þennan vélbúnað sem þú ert með fyrir væri að smella þér á:
Gigabyte GA-P35-DS3L
4gb af 800 mhz MDT minni
ATI HD 4670 512mb skjákort
Sirtech 500W PSU
Þetta gerir samtals 50.440 hjá okkur í Tölvuvirkni.
Nýtir örgjörvann áfram aðeins lengur þar sem hann er nægilega öflugur fyrir þetta skjákort, smellir þér svo á öflugann C2D þegar þeri hrynja í verði við útgáfu Intel i7 öranna
-
machinehead
- Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
olla skrifaði:já döööö..... kreppann gleymdi
Já, þú hefur greinilega ekki mikið fylgst með fréttum síðustu daga og vikur.
-
jonsig
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
lal skrifaði:og Kannski Aflgjafi
Var að spá í eitthvað ódyrt 50 þ max
Sorry dud , ef þú ætlar að hafa cul skjákort (GTX, HD4870)eins og við ríka og fallega fólkið ,, -- jók fyrir utan mig