það hefur verið frekar óskemmtilegt hljóð annað slagið í nýlegum western digital disk frá mér, 120gb 8mb cache. er með "harðadiskviftu" undir honum...
það kemur ýskur í 1 sek, 1 sek hljótt, 1 sek ýskur osfv... stundum í nokkrar mínútur... en svo líður stundum alveg mínúta á milli og oft meira...
nógu hávær fyrir þessi diskur!
wd 120gb
-
- Gúrú
- Póstar: 563
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ég á WD disk sem byrjaði á þessu núna um helgina
Þekki þessi hljóð ansi vel úr 40 gb deskstar disk sem ég á , hann hefur verið svona nánast frá því að ég keypti hann . Nota hann núna bara geymslu fyrir dót sem ég myndi ekkert sakna þó færi .
Þó að þessi óhljóð hafi verið í meira en ár þá er ekki kominn einn einasti bad sector eða neitt .

Þekki þessi hljóð ansi vel úr 40 gb deskstar disk sem ég á , hann hefur verið svona nánast frá því að ég keypti hann . Nota hann núna bara geymslu fyrir dót sem ég myndi ekkert sakna þó færi .
Þó að þessi óhljóð hafi verið í meira en ár þá er ekki kominn einn einasti bad sector eða neitt .
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."