Sælir veriði.
Ég er búinn að vera að leita mér að fínum turn á verðinu..60-80 þús.
Mun koma til með að nota hann í leikjanotkun, vefráp, bíómyndagláp og tónlistarhlustun, þetta týpiska býst ég við.
Ég er nú ekki mikið í þessum bransa en eftir að skoða turna-tilboð hjá helstu tölvufyrirtækjum þá lýst mér best á:
http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=18937
Smá auka pæling, var að pæla í hvort það væri þess virði að taka út 800mhz minnið og fá 1066mhz og hvort móðurborðið styddi það.
Með fyrirfram þökk.
P.s. hef verið meira fyrir Geforce/amd en..er svo sem sama þótt það væri intel, bara það besta sem fæst fyrir peninginn.
Nýr Turn
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: Nýr Turn
ekkert vit í að taka 1066MHz minni fyrir þessar kröfur sem þú gerir
svo er þetta ekki öflugasta skjákortið í dag sem er í þessum turni
svo er þetta ekki öflugasta skjákortið í dag sem er í þessum turni
-
Gerbill
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 332
- Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Hvaða skjákorti mundirðu mæla með?
Þar sem ég get notað diskana sem ég á þá er spurning með að sleppa harða disknum og uppfæra skjákortið.
Þar sem ég get notað diskana sem ég á þá er spurning með að sleppa harða disknum og uppfæra skjákortið.
Gerbill skrifaði:Hvaða skjákorti mundirðu mæla með?
HD 4870, 9800 GX2 eða GTX 260.
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Og svo geturu fengið miklu meira það sem þú vilt og meira performance með því að finna þá hluti sem þig langar í og annaðhvort setja saman sjálfur eða láta einhverja tölvuverslunina gera það
-
Gerbill
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 332
- Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Hmm já, væri alveg til í að velja hluti sjálfur.
Er bara ekki það mikið inni t.d. hvaða móðurborð styðja hvað og eru góð fyrir þetta og o.s.frv
Er bara ekki það mikið inni t.d. hvaða móðurborð styðja hvað og eru góð fyrir þetta og o.s.frv