Hæ
Eru Sennheiser 555 góð?
Hér er meira info:
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... d8930a3432
Sennheiser 555
-
halldorjonz
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1033
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: Sennheiser 555
Yndislega þægileg á hausnum, tekur varla eftir þeim þetta er svo soft
Svo eru hljómgæðin mjög góð, þú ert ekki að nýta þau án hljóðkorts
Modus ponens
-
halldorjonz
Höfundur - </Snillingur>
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Yndislega þægileg á hausnum, tekur varla eftir þeim þetta er svo soft![]()
þYRFTI éG þá betra hljóðkort en er í þessu móðurborði?
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... cts_id=802
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Nibb, þarft ekkert meira(til að nota þau)(þarft xfi eða e-ð sambærilegt til að nýta þau til botns), en ég hef prófað að hlusta á svona heyrnatól í innbyggðu hljóðkorti og á hljóðkorti og það er mun tærara.
Er sjálfur með Hd 555 og bara innbyggt hljóðkort en vinur minn með Xfi e-ð og það er svo muun betra að hlusta á svona.
Er sjálfur með Hd 555 og bara innbyggt hljóðkort en vinur minn með Xfi e-ð og það er svo muun betra að hlusta á svona.
Modus ponens
-
halldorjonz
Höfundur - </Snillingur>
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Nibb, þarft ekkert meira(til að nota þau)(þarft xfi eða e-ð sambærilegt til að nýta þau til botns), en ég hef prófað að hlusta á svona heyrnatól í innbyggðu hljóðkorti og á hljóðkorti og það er mun tærara.
ok, en brotna þau auðveldlega? eins og icemat og svoleiðis? sjálfur er ég með icemat, er mikill sound munur?
Ég hef reyndar oft lesið til um það að sennheiser heyrnatól sé erfitt að nýta til fullnustu nema með einhversskonar mögnun og góðu hljóðkorti ef við gefum okkur að það sem þú sért að hlusta á sé í góðum gæðum, svo sem FLAC.
Skv minni reynslu finn ég tilturlega lítinn mun á hljómgæðunum sjálfum hvort sem ég nota hljóðkortið á móðurborðinu, X-fi(internal) eða XMod(external), mér hefur fundist þetta mjög mismunandi samt á fólki.
Aðal munurinn sem ég tek eftir er að því lengra sem hljóðkortið fer frá tölvunni sjálfri því minna suð finn ég og því tærari hljóm, það er samt mjög erfitt að greina það frá stöku hljóðkorti inní vélinni og stöku útværu.
Hef ekki enn brotið sennheisserinn mín, og það eru 4 mismunandi útgáfur. Það er hinsvegar komin smá rifa á HD595 hjá mér en hún hefur verið í ár og ekkert stækkað. Annars þá eru Pfaff nokkuð duglegir að redda svona litlum málum.
Ég myndi bara taka mér geisladisk/ipod spilara og fara útí næstu búð með sennheisser og prufa.
Skv minni reynslu finn ég tilturlega lítinn mun á hljómgæðunum sjálfum hvort sem ég nota hljóðkortið á móðurborðinu, X-fi(internal) eða XMod(external), mér hefur fundist þetta mjög mismunandi samt á fólki.
Aðal munurinn sem ég tek eftir er að því lengra sem hljóðkortið fer frá tölvunni sjálfri því minna suð finn ég og því tærari hljóm, það er samt mjög erfitt að greina það frá stöku hljóðkorti inní vélinni og stöku útværu.
Hef ekki enn brotið sennheisserinn mín, og það eru 4 mismunandi útgáfur. Það er hinsvegar komin smá rifa á HD595 hjá mér en hún hefur verið í ár og ekkert stækkað. Annars þá eru Pfaff nokkuð duglegir að redda svona litlum málum.
Ég myndi bara taka mér geisladisk/ipod spilara og fara útí næstu búð með sennheisser og prufa.
-
Danni V8
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er með svona 555 heyrnatól. Þau eru alveg ótrúlega þægileg. Þú munt ekki þurfa neitt betri hljóðkort til þess að nota þessi heyrnartól, en hinsvegar muntu vera að nýta hljóðkortið þitt til fulls, ss. þú munt heyra besta mögulega hljóðið sem tölvan þín bíður upp á en heyrnatólin hafa möguleika á betri hljóðgæðum.
Ég hef tekið vel eftir þessu vegna þess að ég nota mín heyrnartól bæði við borðtölvuna mína sem er með Creative SB Audigy 2 ZS og svo fartölvuna sem er Medion drasl sem ég keypti þegar ég var í skóla. Stór munur þar á í hljóðgæðum.
Mæli hiklaust með svona heyrnartólum
Ég hef tekið vel eftir þessu vegna þess að ég nota mín heyrnartól bæði við borðtölvuna mína sem er með Creative SB Audigy 2 ZS og svo fartölvuna sem er Medion drasl sem ég keypti þegar ég var í skóla. Stór munur þar á í hljóðgæðum.
Mæli hiklaust með svona heyrnartólum
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x