E660 Vs. E8500
-
EmmDjei
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
- Staðsetning: tölvustólnum
- Staða: Ótengdur
E660 Vs. E8500
er með e6600 og er að pæla í því að fá mér e8500 er það þess virði?, á ég að fá mér einhvern annan?
viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
-
Selurinn
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Re: E660 Vs. E8500
Afhverju ekki frekar E8400?
Annars myndi ekki segja að það væri beint hagstætt að fara í E8400
Annars myndi ekki segja að það væri beint hagstætt að fara í E8400
Sé litla ástæðu fyrir þig að uppfæra örgjörvann yfirhöfuð, amk ekki ef þú ert bara að hugsa um leikjaspilun. Og þá ekki nema þú skiptir í quad-core. Þá ertu amk að tryggja þig upp á framtíðina.
Grein fyrir þig að lesa:
http://www.guru3d.com/article/cpu-scaling-in-games-with-quad-core-processors/
Grein fyrir þig að lesa:
http://www.guru3d.com/article/cpu-scaling-in-games-with-quad-core-processors/
-
EmmDjei
Höfundur - Ofur-Nörd
ég ætla að fá mér hið stærsta og kröftugasta skrímsli sem hefur sést á íslandi þegar ég stúdenta;) svo ég þarf ekkert að hafa áhyggjur á því að kaupa eitthvað uppá framtíðina;)
p.s. E8500 er betri í overall en Q9550
og það þýðir ekkert að hugsa út í það afþví að ég er búinn að kaupa e8500
-
Selurinn
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
vikkispike skrifaði:ég ætla að fá mér hið stærsta og kröftugasta skrímsli sem hefur sést á íslandi þegar ég stúdenta;) svo ég þarf ekkert að hafa áhyggjur á því að kaupa eitthvað uppá framtíðina;)
Ég er núna búinn að fylgjast aðeins með þér á vaktinni og get sagt að þú ert ekki beint sá skarpasti þegar kemur að íhlutum varðandi performance og verð.
Ég var sjálfur svona þegar ég byrjaði en þú ert alveg útá túni.
Þú gast bara ekki beðið, ég hefði aðeins notað E6600 lengur ef ég væri í þínum sporum, hvað ertu annars að gera, spila tölvuleiki? Er eitthvað annað sem þú gerir í tölvunni?
Þú sérð voða lítinn mun á að fara frá E6600 í E8500 ef þú heldur að það muni gefa þér eitthvað gífurlegt FPS boost.
E8500 er nefnilega mun minni fjárfesting heldur en Q9550 uppá framtíðina, þú villt fá Quad ef þú villt að örrinn endist fram í tímann.
Hinsvegar eins og staðan er í dag þá eru Duo örrarnir að koma betur út fyrir "flesta". (fyrir mig sjálfan í vinnsluna sem ég vinn við þá hentar Quad mér betur)
Þú átt eftir að uppfæra þennan örgjörva fyrr en þig grunar
-
EmmDjei
Höfundur - Ofur-Nörd
Selurinn skrifaði:vikkispike skrifaði:ég ætla að fá mér hið stærsta og kröftugasta skrímsli sem hefur sést á íslandi þegar ég stúdenta;) svo ég þarf ekkert að hafa áhyggjur á því að kaupa eitthvað uppá framtíðina;)
Er eitthvað annað sem þú gerir í tölvunni?
ég er með server í tölvunni;) og er að keyra mörg þúng forrit á sama tíma...
verð að vera sammála selinum, hefðir átt að lesa þig aðeins til fyrir eða segja þetta hér fyrr og rökræða þetta frekar
-
CendenZ
- Stjórnandi
- Póstar: 2925
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
vikkispike skrifaði:Selurinn skrifaði:vikkispike skrifaði:ég ætla að fá mér hið stærsta og kröftugasta skrímsli sem hefur sést á íslandi þegar ég stúdenta;) svo ég þarf ekkert að hafa áhyggjur á því að kaupa eitthvað uppá framtíðina;)
Er eitthvað annað sem þú gerir í tölvunni?
ég er með server í tölvunni;) og er að keyra mörg þúng forrit á sama tíma...
Tekur þessi server eitthvað cpu load ?
Ég er með full tower dedi server og mín appz eru ekki að taka rassgat cpu load... og þau telja hátt í 15 plús iis og fleiri service..
MSN live í minni tölvu tekur meira cpu og minnis load heldur en vel flest server/services í dedi servernum..
Skiptir ekki neinu máli hvaða server þú ert að keyra, ekki þegar þú ert kominn yfir 2ghz þá skiptir það engu, bara minnið, pagefile, hiti, harðir diskar.
og uppitíminn á mínum er yfir 320 daga