vatnskælingin mín að brillera (5040Mhz)
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
- Staða: Ótengdur
vatnskælingin mín að brillera (5040Mhz)
hérna er mynd af all svakalegum örgjörva sem ég vildi að ég ætti.
- Viðhengi
-
- 5040mhz.gif (33.78 KiB) Skoðað 2188 sinnum
Síðast breytt af odinnn á Sun 26. Okt 2003 22:34, breytt samtals 1 sinni.
-
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
hérna fann ég þessa mynd en þetta er síða yfir score í að reikna út Pí með 104 milljónum stafa. þessi er í öðru sæti og þið sjáið myndina með að smella á tengilinn í Clock/FSB dálknum.
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
Ahh.. fljótandi nítrógen, ef einhverjir eru frægir fyrir það, þá er það Muropaketti!
Það fylgir video á þessari síðu, endilega tjékkið á því... Gaman að sjá hvernig þetta er gert

Það fylgir video á þessari síðu, endilega tjékkið á því... Gaman að sjá hvernig þetta er gert

OC fanboy
þú getur ekki fengið sjálfvirka hringrás á þetta (nema kanski með fáranlega dýrum sérhönnuðum vélbúnaði sem ég efast um að nokkur eðlilegur væri fær um að setja sjálfur saman), þannig að þú þarft alltaf að fá meira og meira af efninu og það er ekki ókeypis svo það er bara heimskulegt að nota þetta nema kanski til að prófa.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
IceCaveman skrifaði:radon jú þetta er stórhættulegt ef ekki er gengir rétt frá og kostar alltof mikið til þess að vera þess virði, auk þess sem er dýr rekstrar kostnaður af þessu og þar miklar græjur sem láta vatnskælingar virðast sem verkefni fyrir leikskólabörn í samanburði.
Enda er þetta sjaldnast gert nema í tilraunastarfsemi, enginn sem notar þetta að staðaldri

Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED