Er með Dell fartölvu... og þegar ég kveiki á henni þá kemur windows merkið og það sem kemur í ræsingunni og svo eftir það þá er skjárinn bara svartur og ég get ekkert gert.
Einhver sem kannast við þetta og veit hvað gæti verið að ???
Hjálp !! Fartölvuvandamál
Re: Hjálp !! Fartölvuvandamál
Ekki veit ég hvað er að, en prófaðu að tengja aukaskjá við hana og ræsa hana svo.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1132
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Re: Hjálp !! Fartölvuvandamál
Prófaðu að kveikja á tölvunni og byrjaðu að ýta á F8 á fullu rétt áður en Windows fer að keyra sig upp. Þá kemur listi yfir ýmsa valkosti við keyrslu á Windows svosem Safe Mode og þess háttar en það getur einmitt verið mjög sniðugt að kíkja á Safe Mode. Ef það kemur alveg eitthvað á skjáinn í Safe Mode þá er mjög líklega bara stillt á einhverja upplausn sem skjárinn styður ekki en þú getur lagað það með því að gera F8 dæmið aftur og velja VGA Mode. Þegar Windows er búið að ræsast upp í VGA Mode þá ferðu bara í display properties og velur upplausn sem skjárinn styður og endurræsir svo tölvuna. Þá ætti þetta vonandi að lagast 

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]