Hæ ég er hérna með vandamál, hljóðið virkar ekki.
Það er eins og hljóðdriverinn hafi dottið út, þegar ég reyni að opna volume mixerinn kemur, "no audio output device is installed.
Ég er einnig með SteelSound 5h usb og ef ég tengi þau í fer allt hljóð á speakers :s
Hjálp plis
hjálp með hljóð!!!!
-
albertgu
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Sun 30. Sep 2007 21:47
- Staða: Ótengdur
hjálp með hljóð!!!!
Intel Q6600 @ 2.40 ~ MSI P6N Nforce 680i ~ 2x 150 GB Raptor + 500GB ~ 2x 1GB Corsair XMS Dominator 1066MHz ~ 8800GTS 512MB ~ SB XFI Xtreme ~ 700W Fotron
-
Pink-Shiznit
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 18. Jan 2007 20:43
- Staðsetning: Akureyri
-
albertgu
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Sun 30. Sep 2007 21:47
Re: hjálp með hljóð!!!!
Sound Blaster X-Fi Xtreme
Intel Q6600 @ 2.40 ~ MSI P6N Nforce 680i ~ 2x 150 GB Raptor + 500GB ~ 2x 1GB Corsair XMS Dominator 1066MHz ~ 8800GTS 512MB ~ SB XFI Xtreme ~ 700W Fotron
Re: hjálp með hljóð!!!!
Ekki veit ég um tölvukunnáttu þína og set því smá punkta hérna.
Smellir á Start/Control Panel/System/velur þar flipan Hardware og því næst Device Manager þarna sérðu hvort það vantar driver fyrir eitthvað hardware tölvunar.
Ef það er gult upphrópunarmerki við Sound þá getur þú prófað að setja driverinn inn aftur.
Hér er slóðin á driver fyrir kortið.
Í fyrsta ramma “1.Select your product” velurðu Sound Blaster en ekki X-Fi.
Velur síðan X-Fi í næsta ramma og að lokum það sem á við þína týpu í síðasta ramma fylgir svo bara leiðbeiningunum.
http://is.europe.creative.com/support/downloads/
Ef að þetta virkar ekki er komin upp sá möguleiki á að kortið sé bilað, en ef að tölvukunnátta þín er lítil þá væri gott fyrir þig að fá einhvern til að prófa kortið.
Gangi þér vel.
Smellir á Start/Control Panel/System/velur þar flipan Hardware og því næst Device Manager þarna sérðu hvort það vantar driver fyrir eitthvað hardware tölvunar.
Ef það er gult upphrópunarmerki við Sound þá getur þú prófað að setja driverinn inn aftur.
Hér er slóðin á driver fyrir kortið.
Í fyrsta ramma “1.Select your product” velurðu Sound Blaster en ekki X-Fi.
Velur síðan X-Fi í næsta ramma og að lokum það sem á við þína týpu í síðasta ramma fylgir svo bara leiðbeiningunum.
http://is.europe.creative.com/support/downloads/
Ef að þetta virkar ekki er komin upp sá möguleiki á að kortið sé bilað, en ef að tölvukunnátta þín er lítil þá væri gott fyrir þig að fá einhvern til að prófa kortið.
Gangi þér vel.