Ég er að pæla í að gera þetta sjálfur, einhver comment á það? Þeir þegar byrjaðir að hækka verð til öfga, væri bara rétt fyrir þjóðinna að geta fylgst með því.

edit: setti á vaktin.is sectionið þar sem þetta er spurning til ykkar sem vaktarar
mind skrifaði:Held það sé ekki hægt að banna þetta svo lengi sem þú ert með svona "disclaimer" - afsakaðu slettuna
Þetta er góð hugmynd en hún gæti verið erfið í framkvæmt, sérstaklega fyrsta árið.
Væri ekki vond hugmynd að hafa bensín líka þar sem þær upplýsingar eru rosalega auðfáanlegar
Líka góð hugmynd að hafa þetta uppflettanlegt yfir tíma - þá er hægt að sjá hvaða verslun er að öllu jöfnu ódýrust ekki bara eftir því hvaða dagur er.(fólk myndi temja sér venjur).
Einnig þarf líka að taka tillit til þess að varan gæti ekki verið til, þó það sé í lagi á vaktinni að varan sé ekki til hjá viðkomanda þá horfir það öðruvísi við þegar maður þarf mat til að lifa.
En vinnan við eitthvað svona er svakaleg og þarf að gerast daglega og á mismunandi tíma (annars lækka verslanirnar verðið þegar þú ert á staðnum og hækka svo þegar þú ert farinn).
Mér dettur í hug
Mjólk
Brauð (t.d. heimilisbrauð)
Gos (1 egils , 1 coka cola)
Nautahakk
Hrísgrjón
Pasta
Álegg(skinka algeng)
Ostur
hveiti
Sykur
ÓmarSmith skrifaði:Þetta gengur ekkert upp kallinn minn, í ljósi þess að Bónus hafa oft hækkað og lækkað verð 1-2x á dag. Hvernig ætlar þú að halda svoleiðis síðu til haga ?
Amything skrifaði:Ég held þetta mundi ganga og verða vinsælt. Algjörlega málið að notendur setja sjálfir inn verðin.
beatmaster skrifaði:Amything skrifaði:Ég held þetta mundi ganga og verða vinsælt. Algjörlega málið að notendur setja sjálfir inn verðin.
Ég myndi segja að það gangi ekki upp, hver á að sannreyna hvaða verð eru rétt, hvað stoppar t.d yfirmenn krónunnar í að setja inn "verðstrimil" frá Bónus með allt of háum verðum (svona til að hækka verðin hjá samkeppnisaðilanum)
Notendur setja inn, notendur fara yfir. Án ef hægt að fá mikinn fjölda til að setja inn verð, 1-2 svikahrappar hafa ekkert að segja.