Þannig er mál með vexti að ég keypti mér harðan disk og hýsingu fyrir hann í lok síðasta sumars. Búinn að reynast mér ágætlega þangað til í dag..
Notaði hann í morgun án vesens en þegar ég fór með harða diskinn í aðra tölvu gaf hann frá sér furðuleg hljóð og ekkert meira gerist. Fór með hann aftur í mína vél og það er sama sagan að segja þar. Þetta hljóð minnir óhemju mikið á dial-up hljóðið á gömlu nettengingunum.
Er flakkarinn bara hruninn eða er ég að láta eitthvað framhjá mér fara?
Þetta er Hitachi diskur 500gb IDE
Flakkara Vesen!
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Flakkara Vesen!
Sennilega er harðidiskurinn ónýtur, bara búinn að gefast upp 
Ef það er sama sagan í öðrum vélum og þetta hljóð veit ekki á gott.
Ef það er sama sagan í öðrum vélum og þetta hljóð veit ekki á gott.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Hjöllz
Höfundur - Græningi
- Póstar: 34
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 07:27
- Staðsetning: Glued to my chair
- Hafðu samband:
Þetta hljómar nefnilega eins og einhver fullur sé að covera dial-up hljóð á rammfalska fiðlu
en er einhver möguleiki að ná gögnum útaf disknum eða er hann bara orðinn að paperweight?
1) Ef hann sýnir sig í bios er möguleiki þú getir gert það með til þess gerðu forriti.
2) Ef hann snýst er möguleiki að gera það með forriti(svo lengi sem hann kemur í bios)
3) Ef bæði fyrir ofan reynist ekki þá er best að fara úti garð með 1000 krónur og gróðursetja peningatré því það kostar yfirleitt svona 40.000,- og yfir(við erum að tala uppí 6 stafa tölvur) að ná þá gögnunum af(ef þú sendir hann erlendis).
Forrit:
t.d. getdataback
2) Ef hann snýst er möguleiki að gera það með forriti(svo lengi sem hann kemur í bios)
3) Ef bæði fyrir ofan reynist ekki þá er best að fara úti garð með 1000 krónur og gróðursetja peningatré því það kostar yfirleitt svona 40.000,- og yfir(við erum að tala uppí 6 stafa tölvur) að ná þá gögnunum af(ef þú sendir hann erlendis).
Forrit:
t.d. getdataback
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Hjöllz skrifaði:Þetta hljómar nefnilega eins og einhver fullur sé að covera dial-up hljóð á rammfalska fiðluen er einhver möguleiki að ná gögnum útaf disknum eða er hann bara orðinn að paperweight?
Það er veik von en þó smá von, Spurning hvað þú vilt leggja mikið í það,
þú gætir reynt að kaupa nákvæmlega eins disk og skipta um íhluti eða prentplötuna í diskinum
Þetta myndi maður samt ekki gera nema gögnin séu mjög mjög mikilvæg.
Sumir setja diskinn í kæli og reyna svo að bjarga einhverju, ég hef gert þetta nokkrum sinnum en aldrei lent í því að það virki.
Svo er alveg möguleiki að flakkaraboxið sé bilað þó ég efi það stórlega.
Getur reynt að taka diskinn úr boxinu og tengja hann á annan hátt við aðra tölvu, td beint í IDE eða SATA ef það virkar þá er boxið bilað en diskurinn er samt mjög vafasamur ef hljóðin eru áfram.
Gangi þér vel með þetta
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Xyron
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
Ef þú ætlar að skipta um disk, þarf hann að vera með sama vörunúmer og þú skiptir um platterana í harða disknum, ss. tekur platterna úr gamla disknum og setur í staðinn fyrir platterana í nýja disknum.. Síðan er bara að vona að það hafi ekki komið hög á diskinn þinn sem var í hýsinguni þegar hann var í vinnslu, því þá eru talsverðar líkur á að les/skrifnálinn hafi rispað platterana eitthvað. Líka gott að taka það fram að þú verður helst að vera í alveg dauðhreinsuðu rými , því að minnsta rykögn getur gert þann hlut sem hún lendir á ólesanlegan.
En ef þetta eru ekki það mikilvæg gögn, þá er MIKIÐ minna vesen að kaupa bara nýjan disk í hýsinguna.. efast um að þetta sé vandamál með hýsinguna, þar sem svona hljóð myndi aldrei heyrast úr hýsinguni.
En ef þetta eru ekki það mikilvæg gögn, þá er MIKIÐ minna vesen að kaupa bara nýjan disk í hýsinguna.. efast um að þetta sé vandamál með hýsinguna, þar sem svona hljóð myndi aldrei heyrast úr hýsinguni.
http://www.ontrackdatarecovery.com/
Ég get mælt með þessu foriti til að bjarga gögnum. Athugaðu að þú þarft líklega jafn stóran disk til að bjarga gögnunum yfir á.
Það að frysta diskinn getur virkað en það getur líka verið nóg að setja hann á ofn.
Ég get mælt með þessu foriti til að bjarga gögnum. Athugaðu að þú þarft líklega jafn stóran disk til að bjarga gögnunum yfir á.
Það að frysta diskinn getur virkað en það getur líka verið nóg að setja hann á ofn.