Ég veit enganveginn hvort þetta á heima hér, en ég ætla typpa á þennan stað ;Þ Sko ég er að fara taka upp lög, þannig að ég tek þau upp í gegnum tölvuna á þá líklegast inputinu á tölvunni eða bara eitthverja leið ég kann svo lítið á þetta og getur eitthver hjálpað mér með forrit sem tekur svoleiðis upp svo að það komi í ágætum gæðum, og btw ég er ekki að fara taka upp fm957 ;P ég rakst á þetta hér og varð að spá hvort eitthvað af þessum hljóðvinnslu forritum kæmu til greina?
Aðal málið er að ég rakst á þessi lög á myspace og ég finn þau hvergi í download og mig langar svo heavy mikið að eiga þau ;D
með fyrirfram þakkir raggznn ;D
ps. og ekki segja mér að stinga mic upp við hátalara og nota sound recorder, no way..!!
hjálp með forritaval varðandi upptöku í gegnum tölvu
-
Dazy crazy
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
En ef þú tengir bara með snúru úr hátalaranum í micinn og notar soundrecorder, sleppir einhverju hátalaraveseni.
Spilar lagið og tengir snúru í headphonetengið og setur hinn endann á snúrunni í mic tengið og tekur upp. Veit ekki hvort þetta skilst. (ég her aldrei prufað þetta og veit ekki hvort þetta virkar)
Spilar lagið og tengir snúru í headphonetengið og setur hinn endann á snúrunni í mic tengið og tekur upp. Veit ekki hvort þetta skilst. (ég her aldrei prufað þetta og veit ekki hvort þetta virkar)
-
dezeGno
- has spoken...
- Póstar: 197
- Skráði sig: Mið 27. Des 2006 04:46
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hmm, ef þú ert að fara taka upp lög af myspace þá er hægt að nota lítið forrit sem heitir myspace downlo**** sem að virkar fínt.
Annars er hægt að taka mute úr "stereo mix" í volume options og þá geturu tekið upp allt það sem þú heyrir í tölvunni þinni, síðan fara gæðin oftast eftir því hvaða forrit þú notar til þess að taka það upp.
Annars er hægt að taka mute úr "stereo mix" í volume options og þá geturu tekið upp allt það sem þú heyrir í tölvunni þinni, síðan fara gæðin oftast eftir því hvaða forrit þú notar til þess að taka það upp.