jæja ég setti einu sinni inn þráð hér sem hét er þetta of mikill hiti og hægt að sjá hér
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=16193
núna fyrir viku fór fartölvan að hitna svo mikið að eftir u.m.þ.b. 5 mínútur af vinnslu slökkti hún á sér og prime95 þoldi hún ekki nema eina mínútu og ég var orðinn svo þreyttur á þessu að ég ákvað að skoða hvað væri að og hér kemur lýsing á því.
Ég byrjaði á að skrúfa allar skrúfurnar neðan af tölvunni og athuga hvað myndi losna... en það losnaði ekkert, þá fór ég að reyna að spenna líklega staði í sundur en ekkert gerðis þangað til að ég fattaði að lyklaborðið færi af fyrst (hverjum datt það í hug) og svo eitthvað fleira af dóti og hér er svo mynd eftir 6 mínútna risperí og beyglerí. og náði loks viftunni úr og kælidraslinu.[/b]
ps. það mætti alveg vera auðveldara að setja inn myndir, setti þær allar inn og ætlaði að senda en þá voru myndirnar í öfugri röð þannig að ég þurfti að eyða þeim öllum og setja þær inn í öfugri röð til að þær kæmu í réttri röð.
hvernig ég rykhreynsa fartölvuna mína, lýsing og myndir.
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hvernig ég rykhreynsa fartölvuna mína, lýsing og myndir.
- Viðhengi
-
- tolva3.jpg (86.8 KiB) Skoðað 1870 sinnum
-
- svo blés ég úr viftunni og þetta er það ryk sem ég fann sem var í henni, hitt er einhversstaðar á gólfinu eða eitthvað. það er ekki skrítið að hún hafi aðeins verið farin að volgna.
rykið virðist ótrúlega lítið á myndinni en það var hátt og ég var búin - tolva4.jpg (35.79 KiB) Skoðað 1870 sinnum
-
- svo prufaði ég að taka aðeins meira í sundur.
- tolva5.jpg (180.46 KiB) Skoðað 1870 sinnum
-
- og þegar ég var búinn að taka þetta svona í sundur þá nennti ég ekki meiru því að það var allt komið í flækju og hvað ofan á öðru.
- tolva6.jpg (78.51 KiB) Skoðað 1870 sinnum
-
- og svo búið að setja saman og tölvan í lagi (kom okkur meira að segja svolítið á óvart, bæði mér og pabba)
- tolva1.jpg (94.57 KiB) Skoðað 1870 sinnum
-
- svona var svo hitastaðan eftir prime95 í klukkustund [b]great success[/b]
- hitieitthvad.png (4.08 KiB) Skoðað 1869 sinnum
Síðast breytt af Dazy crazy á Mið 16. Jan 2008 13:54, breytt samtals 1 sinni.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
takk fyrir það
það voru 8 afgangsskrúfur eftir og ég skrúfaði þær bara í skjáinn
nei furðanlega þá kom ég öllum í en ég víxlaði samt nokkrum, það áttu að vera gulllitaðar til að halda plastdraslinu að framan en ég setti það í að festa eitthvað annað niður, held skjáinn en þær voru að öðru leiti alveg eins svo það breytir mig engu.
það voru 8 afgangsskrúfur eftir og ég skrúfaði þær bara í skjáinn

nei furðanlega þá kom ég öllum í en ég víxlaði samt nokkrum, það áttu að vera gulllitaðar til að halda plastdraslinu að framan en ég setti það í að festa eitthvað annað niður, held skjáinn en þær voru að öðru leiti alveg eins svo það breytir mig engu.
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
byrjaðu á að taka plastið sem er í kringum hækka lækka og slökkvi takkann af það eru smellur nær skjánum og svo tekurðu það umm og þá er það krækt undir lyklaborðsmegin svo mundu að skrúfa lyklaborðsskrúfurnar af (vel merktar neðaná 2) og ýttu því svo að skjánum um svona 1-2 mm og þá geturðu tekið það upp nær þér, svo draslið sem er við skjáinn er skrúfað fyrir miðju undir lyklaborðinu en mæli ekki með því að reyna að taka það á undan lyklaborðinu (reyndi það hehe)
svo ef þú ætlar að taka plastið af þá eru skrúfur undir límmiðum að framan, neðan, þær eru þrjár. UNDIR LÍMMIÐUNUM hverjum dettur það í hug.
en vona að þetta hjálpi.
svo ef þú ætlar að taka plastið af þá eru skrúfur undir límmiðum að framan, neðan, þær eru þrjár. UNDIR LÍMMIÐUNUM hverjum dettur það í hug.
en vona að þetta hjálpi.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
-
Höfundur - ÜberAdmin