19" skjáir
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
- Staða: Ótengdur
19" skjáir
Nú er ég með tvær spurningar í sambandi við tölvuskjái:
Hvaða 19" skjá mynduði mæla með á verðbilinu 20-30þús?
og
Er hægt að fá Mitshubishi skjái einhversstaðar á Íslandi?
Með fyrirfram þökk.
Hvaða 19" skjá mynduði mæla með á verðbilinu 20-30þús?
og
Er hægt að fá Mitshubishi skjái einhversstaðar á Íslandi?
Með fyrirfram þökk.
-
- spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
hvað segja menn um 19" Mainstream FST skjár með flatri túbu (M992) - Midnight Grey,1600x1200@75Hz, 0,26mm á 29.900 kr. ?

Síðast breytt af RadoN á Fim 16. Okt 2003 01:52, breytt samtals 1 sinni.
RadoN skrifaði:hvað segja menn um 19" Mainstream FST skjár með flatri túbu (M992) - Midnight Grey,1600x1200@75Hz, 0,26mm á 29.900 kr. ?
Ég á einn svona bjútí úr tölvulistanum, var að kaupa hann.
Það er bara kúl að vera með 1600*1200 í 75hz og kahakai sem wm

Ég er mjög hrifinn af honum og hann fékk meðal annars 81/100 á pcworld.
Þetta er auðvitað enginn Triniton skjár sem tekur 1600*1200 í 100hz og er ódauðlegur. Þetta er Amd skjánna, fast, good, cheap.
Voffinn has left the building..
-
- spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
frábært, ég ætlaði að kaup'ann núna í dag en klukkan var rétt orðin 18 þegar ég ætlaði að labba útí tölvulistann..
kaup'ann á morgun þá
vinur minn á 17" Sony Trinitron og hann er ekki alveg nógu ánægður með hann, er orðinn eitthvað blury og þannig
ekki vegna þess að hann sé með neina hátalara eða neitt segulmagnað nálægt honum!
kaup'ann á morgun þá

vinur minn á 17" Sony Trinitron og hann er ekki alveg nógu ánægður með hann, er orðinn eitthvað blury og þannig

ekki vegna þess að hann sé með neina hátalara eða neitt segulmagnað nálægt honum!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Yfirleitt eru nú ekki góðar vörur á ódýru verði. Ég myndi fá mér CTX, með diamondtron (eða trinitron) túbu, og PR (professional) línuna frá þeim.
Ég er með CTX pr705f, algjör geðveiki þessi skjár.. hann er ekkert rosalegur kannski í 1600x1200 upplausninni, en nær allavegana 85hz á þeim upplausnum sem ég nota hann á, ég er með default stillinguna á 1152x864 (minnir það) og á 85hz, 32 bita lit... og það virkar bara rosalega vel og hann hefur aldrei slegið feilpúst, að vísu er ég búinn að rústa snúrunni á honum svo ég þarf að fara að opna hann og setja bara venjulegt tengi í staðinn, þegar ég rek mig í snúruna verður skjárinn bleikur... já bleiklitaður, soldið böggandi. En ég redda því.
Ég mæli þessvegna eindregið með CTX, eins og þú lest, þá er eina vandamálið í honum er mér að kenna.
Ég er með CTX pr705f, algjör geðveiki þessi skjár.. hann er ekkert rosalegur kannski í 1600x1200 upplausninni, en nær allavegana 85hz á þeim upplausnum sem ég nota hann á, ég er með default stillinguna á 1152x864 (minnir það) og á 85hz, 32 bita lit... og það virkar bara rosalega vel og hann hefur aldrei slegið feilpúst, að vísu er ég búinn að rústa snúrunni á honum svo ég þarf að fara að opna hann og setja bara venjulegt tengi í staðinn, þegar ég rek mig í snúruna verður skjárinn bleikur... já bleiklitaður, soldið böggandi. En ég redda því.
Ég mæli þessvegna eindregið með CTX, eins og þú lest, þá er eina vandamálið í honum er mér að kenna.
Hlynur
er með 19 sony triniton skjá
þið segið nokkuð eg er búinn að vera lika í veseni með minn skjá hann verður lika svona blury vinstra meginn. er með creative hátalara við hliðina á honum en ég trúi ekki að það se það sem er að. stundum kemur þetta og stundum ekki
gæti þetta verið galli hja sony. er búinn að fara með minn í viðgerð en það fannst ekkert að honum ???? prófa að fjarlægja hátalana í smá tíma og gá hvað skeður. látið mig vita hvernig gengur hjá ykkur
gæti þetta verið galli hja sony. er búinn að fara með minn í viðgerð en það fannst ekkert að honum ???? prófa að fjarlægja hátalana í smá tíma og gá hvað skeður. látið mig vita hvernig gengur hjá ykkur