Gay or not
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 17029
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Gay or not
Hlutfall homma er víst 10%
Sem þýðir að á hér ættu að vera 460 hommar...
Þ.e. ef bottar eru líka samkynhneygðir.
Mig langar að gera smá könnun, það er ekki hægt að rekja svörin á IP tölur þannig að þeir sem eru í skápaleik geta líka tjáð sig.
Here goes...
Sem þýðir að á hér ættu að vera 460 hommar...
Þ.e. ef bottar eru líka samkynhneygðir.
Mig langar að gera smá könnun, það er ekki hægt að rekja svörin á IP tölur þannig að þeir sem eru í skápaleik geta líka tjáð sig.
Here goes...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2785
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
kiddi skrifaði:Held að svona könnun yrði aldrei marktæk, á vef eins og vaktin.is.
Hverjir hanga á vaktin.is ?
- menn með óhóflegan áhuga á tölvum (lesist: nördar)
Hversu margir hommar/tvíkynhneigðir hafa óhóflegan áhuga á tölvum (lesist: nördar) ?
.......
Þetta segir sig eiginlega sjálft.
Viltu útskíra mál þitt betur vinurinn.
Ertu að segja að samkynhnegðir geti ekki verið "nördar"?
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1199
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Zedro: Ég var ekki að segja neitt, bara varpa fram spurningu. Persónulega hefur mín reynsla verið sú að hommar/samkynhneigðir hafi merkilegri spurningum að velta fyrir sér heldur en "hversu stóran aflgjafa þarf ég fyrir bæði skjákortin mín?"
Svona áður en aðrir fara að taka þetta nærri sér og fleima mig fyrir fordóma, þá vil ég taka fram að þetta er meira kompliment, frekar en nokkuð annað. Enda er ég sjálfur forfallinn tölvufíkill og má síst við að henda steinum út úr mínu viðkvæma húsi
Svona áður en aðrir fara að taka þetta nærri sér og fleima mig fyrir fordóma, þá vil ég taka fram að þetta er meira kompliment, frekar en nokkuð annað. Enda er ég sjálfur forfallinn tölvufíkill og má síst við að henda steinum út úr mínu viðkvæma húsi

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
kiddi skrifaði:Zedro: Ég var ekki að segja neitt, bara varpa fram spurningu. Persónulega hefur mín reynsla verið sú að hommar/samkynhneigðir hafi merkilegri spurningum að velta fyrir sér heldur en "hversu stóran aflgjafa þarf ég fyrir bæði skjákortin mín?"
Merkilegri spurningum að velta fyrir sér?
Fyrir utan hvað þetta er mikil alhæfing þá finnst mér önnur áhugamál ekkert merkilegri heldur en tölvur.
Væri gaman allavega að heyra dæmi um eitthvað sem hommar/samkynhneigðir eru að velta fyrir sér að þínu mati.
Ekkert hitamál sko, en já þetta kom soldið asnalega út hjá þér.
That being said, þá býst ég ekki við að það séu margir hommar hérna inni. Hlutfallið er í 1% núna.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Ég var nú eiginlega meira að böggast útí að það væru tölvur væru ekki nógu merkilegar fyrir homma til að tala um.
Ég hef ekki hugmynd hvort þeir hafa áhuga á tölvum eða ekki...þeir hommar sem ég þekki get ég talið á fingrum annarar handar...og jafnvel þó ég hefði misst nokkra fingur!
Einn þeirra er mikill tölvukall.
Ekki að það sanni nokkuð.
Ég hef ekki hugmynd hvort þeir hafa áhuga á tölvum eða ekki...þeir hommar sem ég þekki get ég talið á fingrum annarar handar...og jafnvel þó ég hefði misst nokkra fingur!
Einn þeirra er mikill tölvukall.
Ekki að það sanni nokkuð.