sælt veri fólkið
ég er með 4-5 ára IBM 2722 (held ég) fartölvu sem er 1,5 ghz og 512 MiB vinnsluminni og 60 GiB hörðum diski.
Ég prufaði að dl speedfan og það eru svolítið skrítnar tölur sem ég fékk úr því.
Reyndar þá drepur tölvan stundum á sér ef ég er að gera mikið í einu og viftan er búin að vera á fullu lengi.
Einhver ráð hvað ég á að gera?
p.s. til þess að koma í veg fyrir skítköst af því tagi þá vil ég vara segja það að ég veit að tölvan er ömurleg.
er þetta of mikill hiti í tölvunni? notaði speedfan!
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
er þetta of mikill hiti í tölvunni? notaði speedfan!
- Viðhengi
-
- þetta er bara mynd til að gera langa sögu stutta.:)
- hiti.jpg (15.09 KiB) Skoðað 1677 sinnum
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
ég er búinn að nota hana svona í cirka 0,5-1 ár, bara get ekki lengur verið í cod2 og sonna, en ég er kannski ekki alveg með löglegt windows eða office, veit það ekki vegna þess að ég setti hana ekki upp sjálfur.
geta ekki tölvufyrirtæki kært mig ef það kemur í ljós ef ég fer með hana í viðgerð.
þetta er fartölva svo ég veit ekki hvort ég þori að fara að eiga við þetta sjálfur og veit ekki einu sinni hvar þetta sem þið eruð að tala um.
geta ekki tölvufyrirtæki kært mig ef það kemur í ljós ef ég fer með hana í viðgerð.
þetta er fartölva svo ég veit ekki hvort ég þori að fara að eiga við þetta sjálfur og veit ekki einu sinni hvar þetta sem þið eruð að tala um.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
dagur90 skrifaði:ég er búinn að nota hana svona í cirka 0,5-1 ár, bara get ekki lengur verið í cod2 og sonna, en ég er kannski ekki alveg með löglegt windows eða office, veit það ekki vegna þess að ég setti hana ekki upp sjálfur.
Efast um að einhver fyrirtæki séu að fara klaga þig fyrir stuld á windows, nema kannski EJS og Nýherji, en þú ert hvort sem er ekki að fara þangað.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
-
- Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04
-
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
Gæti ekki bara verið að þar sem speedfan autoprobar sensora á móðurborðinu að það sé bara að lesa vitlaust af þessum nemum.
Alltaf nokkrir factorar sem geta haft áhrif á þessar tölur:
- Kæliplatan stútfull af ryki. Bara að blása það úr
- Viftan eitthvað farin að slappast. Athuga málið og fá sér þá nýja
- Sensorinn dauður eða bilaður. Svosem ekki mikið hægt að gera við því nema að fá sér bara external bara svona til að sjá hitann
- Thermal jukkið á milli örgjörfans og kæliplötunar orðið gamalt eða ekki nógu vel sett á. Taka í sundur, þrífa varlega og setja nýtt. Skoða þessa grein
- Your computer hates you
Ekki alveg tæmandi listi en vonandi gefur hugmynd um hvað þarf að athuga
Alltaf nokkrir factorar sem geta haft áhrif á þessar tölur:
- Kæliplatan stútfull af ryki. Bara að blása það úr
- Viftan eitthvað farin að slappast. Athuga málið og fá sér þá nýja
- Sensorinn dauður eða bilaður. Svosem ekki mikið hægt að gera við því nema að fá sér bara external bara svona til að sjá hitann
- Thermal jukkið á milli örgjörfans og kæliplötunar orðið gamalt eða ekki nógu vel sett á. Taka í sundur, þrífa varlega og setja nýtt. Skoða þessa grein
- Your computer hates you
Ekki alveg tæmandi listi en vonandi gefur hugmynd um hvað þarf að athuga