Nah, búinn að lesa ýmsar sögur um alls kyns leiðindi með þennan skjá. Reyndar sagt mikið gott um hann en það var eitthvað rugl með að það eru framleiddar þrjár tegundir af þessum skjá, mismunandi panel. Kannski ekki eitthvað sem ætti að fæla mann frá ef skjárinn er sagður vera góður þrátt fyrir það en samt...
Svo er ég líka nýkominn heim frá Att.is, með glænýjan skjá

Og það mun vera 20" Acer skjárinn

Á bara eftir að tengja hann og prófa... Meira um það fljótlega...
Lennti annars í smá vandræðum hjá Att... Sagðist vera að sækja pöntun þar sem ég hafði pantað hjá þeim 2 Samsung harðdiska og nokkra aðra hluti en þá fannst pöntunin ekki

Fannst það voðalega skrítið þar sem ég staðfesti pöntunina um klukkutíma áður eða svo en svo komst ég að því við heimkomu að ég hafði gleymt að smella á síðasta staðfestingartakkann

Lítið mál samt að þilja upp á staðnum það sem ég ætlaði að kaupa en þá kom í ljós að diskarnir voru búnir (samt ekki samkvæmt síðunni þeirra

)

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]