Þeir seigja að þeir senda til Íslands,er bara að spá gét ég notað örgjörvan frá þeim?(Er örrin eitthvað öðruvísi í bandaríkjunum(útaf öðruvísi orku notkun)?/en í evrópu)
Kaup á örgjörva erlendis?
-
Davidoe
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 90
- Skráði sig: Þri 04. Sep 2007 15:48
- Staða: Ótengdur
Kaup á örgjörva erlendis?
Var að finna örgjörva sem mig langar í nema hvað hann er til sölu hjá http://www.pcconnection.com/ProductDetail?Sku=7809945
Þeir seigja að þeir senda til Íslands,er bara að spá gét ég notað örgjörvan frá þeim?(Er örrin eitthvað öðruvísi í bandaríkjunum(útaf öðruvísi orku notkun)?/en í evrópu)
Fann ein í UK virka þeir hérna heima?
-
Davidoe
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 90
- Skráði sig: Þri 04. Sep 2007 15:48
Þær verslanir sem ég hafði samband við géta ekki selt mér örgjörvann sem mig langar í (AMD ATHLON 64 4800+ X2 Toledo Socket 939 CPU )
Sé einn á ebay og er að spá í að skella mér bara á hann.Hef 14 daga skilarétt.Mun kosta um 300$dollara með sendingarkostnaði.
Hefur einhver reynslu á að kaupa af ebay,einhver sem mælir á móti eða með þeim?
Sé einn á ebay og er að spá í að skella mér bara á hann.Hef 14 daga skilarétt.Mun kosta um 300$dollara með sendingarkostnaði.
Hefur einhver reynslu á að kaupa af ebay,einhver sem mælir á móti eða með þeim?
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
fyrirgefðu en þú eyðir EKKI 300 DOLLURUM í aleg ÚRELTAN örgjörva.!!!
Þú færð Intel Core 2 Duo 6750 á 13700 kall í dag.
Þannig að ef þú vilt HENDA peningum þá verði þér að góðu en þetta eru kjánalegustu kaup sem ég hef heyrt um.
Þú færð Intel Core 2 Duo 6750 á 13700 kall í dag.
Þannig að ef þú vilt HENDA peningum þá verði þér að góðu en þetta eru kjánalegustu kaup sem ég hef heyrt um.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s