komiði sæl
jæja ég ætla að spurja af því sama og ég hef skrifað á öðrum spjallsíðum..hvernig á að afrugla digital ísland í tölvuni??????? og ég veit að þetta mál er eikkað voða erfitt fyrir suma afþví að þeir halda að þetta sé ólöglegt og þarmeð bannað að tala um þetta hér samkvæmt 9 grein lagana á þessu spjalli... en það var hótað frænda mínum kærum trekk í trekk en ekkert varð úr því af því að þetta er alls ekki ólöglegt!!! og takið eftir ekki ólöglegt! því að leið og þú færð merki/örbylgju/bylgju eða hvað þið viljið kalla þetta þá mátt þú gera hvað sem þú vilt... frændi minn vann málið í eitt skiptið og þeir létu hann í friði og létu sem ekkert hefði gerst... þannig ég nenni ekki að fara að rífast um þetta því bróðir minn var lögfræðingurinn sem varði hann... þetta er ekki ólöglegt og ég vil að þeir vitru tölvusnillar bjargi ´mer úr þessu
varðandi sjónvarpskort
-
hsm
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Leiðbeiningar fyrir vitrungur
Byrjaðu á því að tala við bróðir þinn, nú ef að hann býr ekki á svipuðum slóðum og þú þá er mjög gott að nota tæki sem heitir sími t.d. heimasíma eða GSM, og fáðu númerið hjá frænda ykkar.
Notaðu svo heimasíman eða GSM síman til að slá inn númerið sem þú hefur vonandi fengið hjá bróðir þínum, og spurðu frænda þinn að hjálpa þér.
Nú ef þú verður kærður þá vonum við bara að bróðir þinn verði þér innan handa
Byrjaðu á því að tala við bróðir þinn, nú ef að hann býr ekki á svipuðum slóðum og þú þá er mjög gott að nota tæki sem heitir sími t.d. heimasíma eða GSM, og fáðu númerið hjá frænda ykkar.
Notaðu svo heimasíman eða GSM síman til að slá inn númerið sem þú hefur vonandi fengið hjá bróðir þínum, og spurðu frænda þinn að hjálpa þér.
Nú ef þú verður kærður þá vonum við bara að bróðir þinn verði þér innan handa
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
vitrungur
Höfundur - Staða: Ótengdur
haha!
hey ef ég hefði fengið eikkað uppúr bróðir mínum eða frænda þá væri ég væntanlega ekki að spurja ykkur núna... bróðir minn býr í útlöndum... ég attlaði að fá hann til að gera þetta fyrir mig um jólin... en mér langar slatta mikið að ná sýn2 fyrir leiktíðina og ef það er hægt að gera þetta í gegnum síma þá er það fæn... frændi minn vill ekki hjálpa útaf kærudæminu... hann er frekar stífur á að ég ætti ekki að vera að gera þetta... en ég hef verið að afrugla analog dæmið með k!tv eins og hann gerði og ég er ekki viss um að frændi kunni að afrugla digital... þannig að það væri fínt ef einhver gáfaður gæti komið með þetta svo ég þurfi ekki að koma upp eikkerjum fjölskyldudeilum:D
hey ef ég hefði fengið eikkað uppúr bróðir mínum eða frænda þá væri ég væntanlega ekki að spurja ykkur núna... bróðir minn býr í útlöndum... ég attlaði að fá hann til að gera þetta fyrir mig um jólin... en mér langar slatta mikið að ná sýn2 fyrir leiktíðina og ef það er hægt að gera þetta í gegnum síma þá er það fæn... frændi minn vill ekki hjálpa útaf kærudæminu... hann er frekar stífur á að ég ætti ekki að vera að gera þetta... en ég hef verið að afrugla analog dæmið með k!tv eins og hann gerði og ég er ekki viss um að frændi kunni að afrugla digital... þannig að það væri fínt ef einhver gáfaður gæti komið með þetta svo ég þurfi ekki að koma upp eikkerjum fjölskyldudeilum:D