Veit einvher hérna hvernig maður á að stilla:
MAC address filter
128Bit encode
slökkva á broadcast
er að fikta í router hacki,
NEI, ég er ekki að stela tengingum frá öðrum, ég er að leika mér að komast framh´ja svona vörnum, komst að því að það er minnsta mál í heimi að komast framhjá "stock" vörninni á ST585..
Öryggisstillingar á ST585
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Snorrmund skrifaði:Held að "stock" vörnin á ST585 sé WPA, hver er annars munurinn á WPA og WEP ? Á allavegana að vera minnsta mál i heimi að komast framhjá þessu þ.e. að cracka wep númerið.gnarr skrifaði:Býður þessi beinir ekki uppá WPA?
WPA er betra en WEP
það eru til bruteforce leiðirframhjá WPA, en WEP er auðcrackanlegt..
á 585 er default 64 bitar, og það er ekkert mál að komast framhjá því
held að maður þurfi um 100.000 pakka og þá færðu kóðann

ég prófaði allavega 100k og fékk kóðann strax, spurning hvort ég þurfi færri..
með WPA er útbúinn nýr wep lykill á ákveðnum fresti (oftast sólarhringur) þannig að viðkomandi þarf að vera svolítið snöggur í hvert skipti að brjóta hann.
Það er svo töluvert öflugri kóðun á WPA passphrase en á wep.
Það er svo töluvert öflugri kóðun á WPA passphrase en á wep.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
MAC Adress Filtering - Ekki boðið upp á
WPA - getur breytt í það. Þetta er að vísu WPA-PSK (Pre-Shared Key). Srem þýðir að lykillinn er statískur. En WPA er töluvert öflugri dulkóðun en WEP sem er auðkrakkanlegt.
Með að broadcasta ekki nafni - loggar þig inn á hann með admin/admin - ferð í Home Network->WLAN->configure->afhaka 'Broadcast SSID'
WPA - getur breytt í það. Þetta er að vísu WPA-PSK (Pre-Shared Key). Srem þýðir að lykillinn er statískur. En WPA er töluvert öflugri dulkóðun en WEP sem er auðkrakkanlegt.
Með að broadcasta ekki nafni - loggar þig inn á hann með admin/admin - ferð í Home Network->WLAN->configure->afhaka 'Broadcast SSID'
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17034
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
akarnid ertu tæknimaður hjá Símanum?
En varðandi þetta allt...skiptir máli á hvaða rás routerinn er? minn er t.d. á channel 11...
Er bara að spá í hvort þetta geti verið að conflicta við heimasíma, þrálausar mýs eða eitthvað annað.
Finnst hraðinn á þráðlausa netinu vera lélegur...
Svo stendur "Actual Speed (24Mbps)" hefði haldið að það ætti að vera 54 Mbps.
En varðandi þetta allt...skiptir máli á hvaða rás routerinn er? minn er t.d. á channel 11...
Er bara að spá í hvort þetta geti verið að conflicta við heimasíma, þrálausar mýs eða eitthvað annað.
Finnst hraðinn á þráðlausa netinu vera lélegur...
Svo stendur "Actual Speed (24Mbps)" hefði haldið að það ætti að vera 54 Mbps.
Ég hef unnið þar já
En með þetta 'actual speed' - ertu að sjá þetta á viðmóti routersins eða á netkortinu í tölvunni þinni? Ef þú ert búinn að stilla hann á annarri rás en þessari default (1) þá ætti ekki neitt conflict að vera milli tækja en þetta er lágur actual hraði - er routerinn í öðru herbergi?
Evrópska 802.11 kerfið gerir ráð fyrir 13 rásum, ef rás 1 virkar illa þá far upp um 6 rásir upp í 7. Þaðan upp í 13. Ef það dugar ekki þá prófa rás 2 og svo næst 8 os.frv.
Ef það dugar ekki og tölvan þín nær fullum hraða frá örum þráðlausum netum þá er þetta fúbar router.

En með þetta 'actual speed' - ertu að sjá þetta á viðmóti routersins eða á netkortinu í tölvunni þinni? Ef þú ert búinn að stilla hann á annarri rás en þessari default (1) þá ætti ekki neitt conflict að vera milli tækja en þetta er lágur actual hraði - er routerinn í öðru herbergi?
Evrópska 802.11 kerfið gerir ráð fyrir 13 rásum, ef rás 1 virkar illa þá far upp um 6 rásir upp í 7. Þaðan upp í 13. Ef það dugar ekki þá prófa rás 2 og svo næst 8 os.frv.
Ef það dugar ekki og tölvan þín nær fullum hraða frá örum þráðlausum netum þá er þetta fúbar router.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17034
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
akarnid það leyndi sér ekki á svörunum að þú er öllum hnútum kunnugur.
Routerinn er í öðru herbergi, hann er default stilltur á 11, og það sem tengist honum þráðlaust er 1x laptop, 1x prentari, 1x flakkari og 1x desktop tölva, á kapli er 1x desktop tölva.
Flakkarinn er að ná ágætist hraða, fer reyndar eftir því hvernig loftnetið snýr...
Prentarinn virkar alltaf, desktop tölvan er með 36-54 í hraða en lappinn er er lengst frá er með "low signal" og yfirleitt með hraðann 5-18 sem er lélegt.
Ætli ég græði á því að fá mér loftnet með signal booster...5-9dB.
Eða ætli það hraðinn breytist við að skipta um channel? þú nefnir 1-6-7...mér hefur bara aldrei dottið í hug að prófa það.
Routerinn er í öðru herbergi, hann er default stilltur á 11, og það sem tengist honum þráðlaust er 1x laptop, 1x prentari, 1x flakkari og 1x desktop tölva, á kapli er 1x desktop tölva.
Flakkarinn er að ná ágætist hraða, fer reyndar eftir því hvernig loftnetið snýr...
Prentarinn virkar alltaf, desktop tölvan er með 36-54 í hraða en lappinn er er lengst frá er með "low signal" og yfirleitt með hraðann 5-18 sem er lélegt.
Ætli ég græði á því að fá mér loftnet með signal booster...5-9dB.
Eða ætli það hraðinn breytist við að skipta um channel? þú nefnir 1-6-7...mér hefur bara aldrei dottið í hug að prófa það.
- Viðhengi
-
- 1.JPG (68.54 KiB) Skoðað 1351 sinnum
-
- 2.JPG (139.01 KiB) Skoðað 1349 sinnum