Snorrmund skrifaði:DoRi- skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:PS, ég er með 585v6 og þráðlausa netið er brilliant í minnin 67Fm íbúð. alveg sama hvar ég er staðsettur.
Notaði hann líka í 290FM einbýli allt síðasta ár og hann var þá á efri hæð og virkaði rjómavel á hæðinni fyrir neðan og alveg niður í kjallara. Þar var reyndar alveg LOW signal en virkaði samt,.
ég er í 200FM íbúð, fæ high allstaðar

, með ST585 v6
hvernig er það, ef ég fer í stillingar á routernum mínum(ST585) þá segjir hann "Software Release, 5.3.3.5" hver er munurinn á v5.3.3.5 og v6 ? nefnilega update takki fyrir neðan, nenni samt ekki að vera eitthvað að fucka í því ef að routerinn bilar svo

v6 er ný sería af ST585 routernum. Þeir eru minni en gamli ST585 routerinn.
Varðandi ZyXEL D1, ég er að nota nýjasta firmwareið AG.4, er með nettengingu annars vegar heima í 380fm húsnæði. Routerinn er í bílskúrnum á neðri hæðinni. Very high allstaðar, jafnvel inní mínu herbergi, þá er merkið búið að fara í gengum 3 burðarveggi inn til mín. Eini staðurinn sem það næst ekki er svefnherbergið á efri hæðinni lengst frá bílskúrnum. Þess vegna er ég að nota Airport Extreme + Airport Express til að lengja merkið, hver stöð nær minna merki en ZyXEL D1 routerinn minn. Einnig er interfaceið mjög þægilegt, tala nú ekki um vegna þess að ég er með nokkrar auka ip tölur og full-feature natið í vélinni virkaði mjög vel. Ég er allavega almennt ánægður með routerinn.
Svo er ég líka oft heima hjá ömmu minni sem býr í mjög stóru en gömlu húsi, og merkið frá honum nær alveg frá jarðhæð uppá 3. hæð, fæ fínt merki á 2. hæð og low merki á 3. hæðinni en samt alveg nóg. Hins vegar er viðbygging við húsið sem var byggð á eftir upprunalegu húsinu á jarðhæðinni og þess vegna þarf merkið að fara í gegnum útvegg og það gengur frekar illa.
En eins og ég segi, heilt yfir ánægður með D1 routerinn.Var ekkert sérstaklega ánægður með 61 routerinn, og fílaði þar betur 662-61 zyxel routerinn. En D1 660 routerinn uppfyllir mínar þarfir ( og nei þótt að ég vinni hjá vodafone tel ég mig ekki hlutdrægan, Vodafone flytur ekki inn þennan router. ).
Í prófunum fá samt mimo routeranir frá ZyXEL mjög góð dóma. Og líka reyndar Pre-N og MiMo routeranir frá Netgear, en Nýherji er ekki að standa sig vel í innflutningnum á þeim.