Traffic shapping bypassa?

Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Staða: Ótengdur

Traffic shapping bypassa?

Pósturaf Butcer » Fim 12. Apr 2007 14:35

Traffic shapping hjá hive er komið yfir öll velsæmismörk, tildæmis þá get ég horft á dl speed á nntp (usenet) vera nákvamlega í 30k á sec svo klukkustundum skipti

Það virðist hafa einhver áhirf að randomly breyta portinum sem þú tengist og lækka og hækka connections á serverinn, encryption virðist virka voða lítið upp á síðkastið þótt það gerði fyrst

Eitt furðulegt sem ég hef tekið eftir er að breyta local ipinu þá hættir stundum cappið

Endilega postið meira :)

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Fim 12. Apr 2007 15:27

Langbesta bypassið fannst mér vera að henda routernum í hausinn á Hive mönnum og fara til Símans sem ég gerði núna í mánuðinum. Auk þess sem ég spara 500 kall á mánuði á því + að ég get stillt routerinn eins og ég vil. Problem solved.

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2548
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Fim 12. Apr 2007 15:57

OleeeeOleeeOleeeOleeeee

Djöfull er ég ánægður með Stebet ... ;)

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Fim 12. Apr 2007 18:00

Ægilega er ég samt ekki ánægður með SpeedTouch 585 draslið sem ég er með í dag.. router frá helvíti :/

tekur uppá því stundum að loka fyrir BARA http umferð hjá mér.. torrent og slíkt helst ennþá galopið..

og síðan er hann einhvernveginn "of notendavænn" ég á erfitt með að finna hluti sem ég er að leita að stundum í honum :P

en.. Síminn internet FTW!

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Lau 14. Apr 2007 19:17

varðandi ST routerinn sem lokar bara á HTTP traffík, þá gæti það verið útaf max concurrent connection limitinu á routernum.

Allir routerar, (hvort sem það er speedtouch eða zyxel) hafa bara ákveðinn fjölda af tengingum sem geta verið í gangi á sama tíma og ef Torrent clientinn er vanstilltur eða margir á local netinu eru með torrent í gangi þá geta þeir literally kæft routerinn í tengingum, þá nær routerinn ekki að búa til nýja tengingu t.d. til að opna vefsíðu, heldur þarf hann að bíða eftir að þær tengingar sem eru í gangi fyrir losni, t.d. að torrent klári að downloadast eða að peer disconnecti. Þá virkar líka oft að refresha síðuna nokkrum sinnum til að tenging náist.

Góð leið til að hreinsa til í tengingum á speedtouch router er að notast við command line interfaceið og tengjast routernum og notast við "connection clean" skipunina sem killar allar tengingar sem eru ekki í notkun atm (t.d. tengingar við hosts sem eru ekki virkar og eru bara að bíða eftir timeout) ekki er lokað á tengingar sem eru í notkun og eru að færa gögn. eða einfaldlega endurræsa routerinn :D

Það er hægt að stilla mjög mikið í gegnum command lineið, miklu meira en í gegnum vefviðmótið, ef þið viljið læra meira um það þá getið þið googleað "Speedtouch 585 CLI".

Speedtouch 585 er ekki ideal torrent router, en svo fremur sem þú ert ekki með Sjónvarp um ADSL þá er ST585 ekki bindandi router, þú getur notað hvaða router sem er svofremur sem hann sé ADSL2+ samhæfður. en ef þú færð þér sjónvarp um ADSL þá verðuru að nota Router sem þú færð frá Símanum því hann er sér stilltur til að taka á móti sjónvarpsstraumnum og senda hann á myndlykilinn.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Staðsetning: 127.0.0.1

Pósturaf Xyron » Lau 14. Apr 2007 21:21

veit einhver hvernig það er hægt að tweeka packet management á 585..

var eitthvað að leita að því en finn ekkert..

hunleiðinlegt að geta ekki ákveðið hvaða port eigi að fá forgang

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17033
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 15. Apr 2007 00:45

AF hverju er fólk að hanga þarna?

Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Hafðu samband:

Pósturaf tms » Mán 16. Apr 2007 23:31

Mig grunar að ég viti hvaða vandamál Blackened er með því þetta gerist líka hjá mér. Og nei það er ekki vegna þess að hann hefur max concurrent tengingar.

SpeedTouchinn á það til að hætta við að forwarda dns lookup requests og maður fær "Server not found" í firefox en torrent helst opið því tengingar eru þegar stofnaðar og ekki þarf að looka neinu upp.

Og það er ekki eina vesenið sem ég lent í með þessum router. Royal drasl.

Skjámynd

Höfundur
Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19

Pósturaf Butcer » Fim 19. Apr 2007 19:43

tms skrifaði:Mig grunar að ég viti hvaða vandamál Blackened er með því þetta gerist líka hjá mér. Og nei það er ekki vegna þess að hann hefur max concurrent tengingar.

SpeedTouchinn á það til að hætta við að forwarda dns lookup requests og maður fær "Server not found" í firefox en torrent helst opið því tengingar eru þegar stofnaðar og ekki þarf að looka neinu upp.

Og það er ekki eina vesenið sem ég lent í með þessum router. Royal drasl.

Eitt furðulegt við það, prufaðu að breyta local ipinu og þá lagast það stundum

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Lau 26. Maí 2007 12:24

Haxdal skrifaði:Speedtouch 585 er ekki ideal torrent router, en svo fremur sem þú ert ekki með Sjónvarp um ADSL þá er ST585 ekki bindandi router, þú getur notað hvaða router sem er svofremur sem hann sé ADSL2+ samhæfður. en ef þú færð þér sjónvarp um ADSL þá verðuru að nota Router sem þú færð frá Símanum því hann er sér stilltur til að taka á móti sjónvarpsstraumnum og senda hann á myndlykilinn.

Ekki það að ég vilji vera að rífa þráðinn upp...

En það er hægt að nota hvaða router sem er á móti sjónvarpi yfir ADSL, eða svo gott sem, svo lengi sem hann styður ákveðna fítusa.
Þetta er bara spurning um að setja upp bridging á milli nokkurra ATM rása og út á eitt ethernet portið. Og hægt að fá þær uppls frá Símanum um hvaða ATM rásir þarf til.
Ég er t.a.m. með TVoDSL og nota ekki routerinn sem ég fékk frá Símanum, og hef aldrei gert.

Mkay.

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Fim 31. Maí 2007 12:55

natti skrifaði:
Haxdal skrifaði:Speedtouch 585 er ekki ideal torrent router, en svo fremur sem þú ert ekki með Sjónvarp um ADSL þá er ST585 ekki bindandi router, þú getur notað hvaða router sem er svofremur sem hann sé ADSL2+ samhæfður. en ef þú færð þér sjónvarp um ADSL þá verðuru að nota Router sem þú færð frá Símanum því hann er sér stilltur til að taka á móti sjónvarpsstraumnum og senda hann á myndlykilinn.

Ekki það að ég vilji vera að rífa þráðinn upp...

En það er hægt að nota hvaða router sem er á móti sjónvarpi yfir ADSL, eða svo gott sem, svo lengi sem hann styður ákveðna fítusa.
Þetta er bara spurning um að setja upp bridging á milli nokkurra ATM rása og út á eitt ethernet portið. Og hægt að fá þær uppls frá Símanum um hvaða ATM rásir þarf til.
Ég er t.a.m. með TVoDSL og nota ekki routerinn sem ég fékk frá Símanum, og hef aldrei gert.

Það væri heldur ekki leiðinlegt ef þú gætir deilt þessum upplýsingum með okkur :P

Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Staðsetning: artæki

Pósturaf Harvest » Fim 31. Maí 2007 19:34

Xyron skrifaði:veit einhver hvernig það er hægt að tweeka packet management á 585..

var eitthvað að leita að því en finn ekkert..

hunleiðinlegt að geta ekki ákveðið hvaða port eigi að fá forgang

Hvað á það að gera?

Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Staðsetning: artæki

Pósturaf Harvest » Fim 31. Maí 2007 19:34

Ég mæli með símanum og svo nýjum router

Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS