Það er engin afsökun fyrir Sony að þeir kunni ekki að gera nothæf SDK og að flestir framleiðendur gagnrýni þá harðlega fyrir það

Veit ekki hverskonar vörn það á að vera hjá þér 4x0n.
Eina sem það þýðir er það er miklu auðveldara að gera leiki á Xbox og auðvelt að fá aðgang að krafti vélarinnar samanborið við PS3 sem flestir framleiðendur eiga gífurlega erfitt með. Það gerir það að verkum að flestir leikir eru hannaðir fyrir Xbox og síðan portaðir yfir á PS3, yfirleitt með lakari grafík en Xbox 360 útgáfan.
Þú lætur einnig eins og Xbox 360 leikir eigi ekki eftir að skána grafíklega meðan PS3 mun halda áfram að þróast -sem er tóm steypa.
Microsoft veita Ubi Soft mikla tæknilega aðstoð (senda sérfrðinga til þeirra og aðstoða með kóðan og Ubi Soft leitar mikið til þeirra) meðan Sony segja basicly "screw you." Microsoft með superior SDK og mikinn vekfræðilegan stuðning frá sérfrðingum sem flestir leikjaframleiðendur hafa aðgang að. Platform sem henntar mikið betur fyrir leiki, finnst fólki það virkilega óvenjulegt að PS3 útgáfurnar séu yfirleitt óæðri? Það er ekki eingöngu vegna þess að PS3 sé nýrri vél.
4x0n útskýrðu leiki eins og Fight Night Round 3 þar sem vinnan var byrjuð á PS3 útgáfunni mörgum mánuðum áður en Xbox útgáfan? Síðan var hann gefinn út næstum ári seinna á PS3 með örfáum viðbótum, lighting effectarnir eru flottari á 360 útgáfunni og grafíkin sú sama. Ridge Racer 6 á 360 var með skýrari textures en Ridge Racer 7 á PS3 og sama á við um Full Auto á Xbox 360 og Full Autio 2 á PS3, samt höfðu þeir MARGA mánuði til að fínpússa kóðan á PS3.
Vélarnar eru mjög svipaðar í heildina litið ég viðurkenni það, skjákortið og minnið nýtist betur á 360 einnig sem örgjörvin nýtist betur í venjulega hluti eins og A.I. en PS3 hentar betur fyrir physics og þessháttar. Það er þó eitt sem skilur vélarnar, að mér finnst. Báðar vélarnar mælast til þess að notað sé viss API til að hafa samskipti við vélarnar, en Microsoft veitir þeim framleiðendum sem gerast svo djarfir beinan aðgang að vélinni (þótt það sé virkilega risky) Þá er þetta advantage sem mun líklega nýtast í framtíðinni þar sem PS3 býður bara uppá samskipti í gegnum vissan layer.
Cross platform leikir eins og Colin Mc'Rae Rally munu yfirleitt koma nokkrum mánuðum fyrr á 360 og vera með skárri eða sömu grafík og PS3 útgáfan.
Nenni ekki að eyða meira púðri í þig 4x0n þú ættir að lesa meira um vélarnar það eru ýtarleg specifications á netinu og svo einfaldaðar útgáfur á síðum eins og Ars Technica, annars ætti þér að duga að flestir virtustu forritarar vesturlandanna hafa lýst yfir hversu superior 360 er, menn eins og John Carmack.